1.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Gương sáng: Nữ chiến sỹ An ninh trên lĩnh vực thể thao

- Advertisement -

 

Rắn rỏi, năng động nhưng không kém phần duyên dáng- Đó là ấn tượng đầu tiên khi tôi tiếp xúc với Trung tá Lê Thị Kim Ngân, Phó Đội trưởng Phòng PA06, Công an tỉnh Quảng Bình. Nhắc đến chị, có lẽ không ai không biết bởi chị là một trong số những nữ vận động viên của Công an tỉnh có bảng thành tích đồ sộ về  giải thưởng, huy chương ở tất cả các môn thể thao.

Cơ duyên đến với thể thao bắt đầu từ năm 2000, khi chị bước vào Học viện ANND. Vào môi trường đào tạo của lực lượng Công an, chị chỉ nghĩ đơn giản “muốn làm tốt công việc trước hết phải có sức khỏe”. Vì vậy, chị đã không ngừng tập luyện và tham gia các hoạt động thể dục, thể thao do Học viện, Bộ Công an tổ chức như bóng đá, bóng chuyền, chạy vũ trang việt dã…

Gương sáng: Nữ chiến sỹ An ninh trên lĩnh vực thể thaoTrung tá Lê Thị Kim Ngân bên cạnh những Huy chương cá nhân các loại trong nhiều môn thi đấu.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, Trung tá Lê Thị Kim Ngân được phân công công tác tại Công an Quảng Bình, mặc dù công việc bề bộn, nhưng vì đam mê, sáng nào chị cũng thức dậy sớm chạy vài cây số mới chuẩn bị đi làm. Không chỉ thế, chiều nào giải quyết xong công việc ở cơ quan, hết giờ làm chị tranh thủ chạy vài chục phút. Kể cả khi lập gia đình, có con nhỏ, vừa công việc cơ quan, vừa việc gia đình bề bộn, nhưng chị vẫn tranh thủ, duy trì tập luyện. Bản thân chị đã rèn luyện, tham gia rất nhiều giải thể thao do Công an tỉnh, Sở thể thao tỉnh Quảng Bình và Bộ Công an tổ chức. Với sự nỗ lực, chị đã đạt gần 30 huy chương cá nhân các loại trong nhiều môn thi đấu và góp phần cùng đoàn thể thao Công an tỉnh Quảng Bình nhiều lần giành giải nhất toàn đoàn tại các kỳ Đại hội Thể thao Tỉnh, Đại hội vì ANTQ. Có thể kể ra: 03 huy chương Bạc cá nhân, 01 huy chương Đồng tại Giải chạy vũ trang việt dã do Công an tỉnh tổ chức; đạt giải Nhất cá nhân tại giải chạy Mobirun do tỉnh Đoàn phối hợp Mobifone tổ chức; đạt 03 huy chương Bạc môn nhảy xa, nhảy xa 3 bước; huy chương Đồng môn đẩy tạ tại các kỳ Đại hội thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình…Không chỉ đạt giải cao trong tỉnh, Trung tá Lê Thị Kim Ngân còn đạt nhiều giải khi tham gia Đại hội vì ANTQ và chiến sỹ Công an khỏe Bộ Công an như: Huy chương Bạc cá nhân, huy chương Vàng đồng đội nữ chạy vũ trang việt dã năm 2020; huy chương Đồng cá nhân bơi ếch năm 2018; huy chương Đồng võ thuật ứng dụng năm 2016; huy chương Bạc cá nhân Chiến sỹ Công an khỏe Bộ Công an năm 2015; huy chương Đồng môn đẩy tạ năm 2005…

Gương sáng: Nữ chiến sỹ An ninh trên lĩnh vực thể thaoTrung tá Lê Thị Kim Ngân cùng đoàn thể thao Công an tỉnh Quảng Bình đạt nhiều giải cao khi tham gia Đại hội vì ANTQ.

Bảng thành tích đáng nể nhưng đằng sau đó là cả sự nỗ lực cống hiến bởi đối với Trung tá Lê Thị Kim Ngân thì việc tham gia các môn thể thao không chỉ là sự đam mê, mà đối với bản thân đó còn là trách nhiệm đối với cơ quan, đơn vị. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản thân chị luôn ra sức phấn đấu, khắc phục sự khó khăn, thường xuyên tập luyện, đồng thời, qua mỗi giải đấu chị đều rút ra bài học, nâng cao kỹ năng, thể lực, chiến thuật để thi đấu tốt hơn ở các giải tiếp theo.

Cống hiến và mang lại nhiều thành tích cho hoạt động thể thao của Công an tỉnh, Trung tá Lê Thị Kim Ngân còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn khi nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến, chiến sỹ thi đua; được Bộ Công an tặng Bằng khen trong phong trào thi đua vì ANTQ, nhiều Giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

- Advertisement -

Tích cực rèn luyện sức khỏe, năng nỗ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công tác, Trung tá Lê Thị Kim Ngân xứng đáng là một tấm gương sáng để cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an Quảng Bình học tập, noi theo.

N.O

 

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/__trashed-97/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm