4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Thành ủy TP Hồ Chí Minh

- Advertisement -

Sáng ngày 23/10, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Thành ủy TP Hồ Chí Minh do Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn công tác về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Quảng Bình đã chia sẻ, hỗ trợ TP Hồ Chí Minh bằng nhiều hoạt động thiết thực để tiếp sức cho thành phố dần vượt qua dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh diễn biến khó lường, tuy nhiên, nhờ sự chung sức của cả nước, trong đó có Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Quảng Bình, TP Hồ Chí Minh đã dần kiểm soát được dịch bệnh để trở về trạng thái bình thường mới. Trung tướng Nguyễn Văn Nam ghi nhận: Trong lúc khó khăn nhất, nhiều tổ chức, đoàn thể, Nhân dân Quảng Bình đã tổ chức nhiều chuyến hàng, lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm vào chia sẻ với Nhân dân TP Hồ Chí Minh; nhiều đoàn cán bộ, nhân viên y tế Quảng Bình đã tình nguyện vào hỗ trợ cùng “chia lửa” với TP Hồ Chí Minh; Quảng Bình cũng đã tổ chức những chuyến bay, chuyến tàu nghĩa tình để vào đón nhận bà con từ thành phố về trong điều kiện dịch bệnh tại địa phương vẫn còn hết sức khó khăn. Tất cả những nghĩa cử cao đẹp, nghĩa tình đó của tỉnh Quảng Bình, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Hồ Chí Minh luôn biết ơn và trân quý.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Thành ủy TP Hồ Chí Minh

Quang cảnh buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ bày tỏ sự trân trọng tình cảm của lãnh đạo, Nhân dân TP Hồ Chí Minh dành cho tỉnh Quảng Bình trong chuyến thăm và làm việc lần này. Tỉnh Quảng Bình vừa trải qua đợt bùng phát dịch Covid-19, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Quảng Bình đã triển khai quyết liệt các giải pháp trong công tác phòng, chống dịch. Với các giải pháp đồng bộ, quyết liệt, đến nay tỷ lệ bệnh nhân được điều trị khỏi đạt gần 96%, tỷ lệ tử vong 0,32%. Tỉnh cũng đã cử nhân lực, bố trí kinh phí, trang thiết bị hỗ trợ một số tỉnh, thành trong công tác phòng, chống dịch.

Vừa qua, Quảng Bình cũng đã cử đoàn công tác đặc biệt sang nước bạn Lào hỗ trợ kiểm soát tình hình dịch. Đến nay, tỉnh Quảng Bình đã kiểm soát hiệu quả tình hình dịch bệnh, chủ động bước sang giai đoạn mới theo tinh thần “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

- Advertisement -

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, TP Hồ Chí Minh tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, người lao động của tỉnh Quảng Bình trở lại TP Hồ Chí Minh làm việc, lao động và học tập sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Đồng thời, tỉnh Quảng Bình cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch; tiếp tục giữ mối quan hệ hỗ trợ, phối hợp với nhau trên mọi lĩnh vực, thực hiện tốt “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo tinh thần của Nghị quyết 128 của Chính phủ.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Thành ủy TP Hồ Chí Minh

Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh trao số tiền 500 triệu đồng

hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Quảng Bình.

Dịp này, Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh đại diện Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP Hồ Chí Minh trao số tiền 500 triệu đồng và một số vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Quảng Bình.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/thuong-truc-tinh-uy-lam-viec-voi-doan-cong-tac-thanh-uy-tp-ho-chi-minh-20525.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm