4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Vụ đánh ghen tại Hà Nội part 2: Vợ điên cuồng yêu cầu bảo vệ buông tay, cô bồ sexy bước xuống xe với vẻ mặt “hết nói”

- Advertisement -

Dù đang đối mặt với chuyện bị đánh ghen, thái độ của người phụ nữ được cho là kẻ thứ ba vẫn bình tĩnh đến tận cùng.

Mới đây, câu chuyện đánh ghen tại một chung cư hạng sang ở Hà Nội chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Người vợ leo lên nắp capo xe tiền tỷ, liên tục yêu cầu chồng và kẻ thứ ba ngồi bên trong ra ngoài.

Vợ nhảy lên nắp capo xe chồng, gào đến khan tiếng trong vụ đánh ghen: "Hai bàn tay trắng mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này!"

Vợ nhảy lên nắp capo xe chồng, gào đến khan tiếng trong vụ đánh ghen: “Hai bàn tay trắng mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này!”

Lúc đó, xung quanh nhiều người cũng bênh vực cô vợ. Bảo vệ sau đó đã đến yêu cầu cả 3 nhân vật đến phòng bảo vệ giải quyết. Mới đây, diễn biến tiếp theo của vụ đánh ghen được chia sẻ rầm rộ.

Theo đó, những người bảo vệ tòa nhà đến yêu cầu cô vợ xuống khỏi capo để xe di chuyển, không gây ùn tắc. Người vợ liên tục bám nắp xe và gào thét yêu cầu họ bỏ tay ra. Cùng lúc đó, cô chỉ thẳng vào ô tô, yêu cầu mở cửa kính xe.

Ngay lập tức, cô bồ mở cửa, bước xuống từ ô tô. Dù đang gặp chuyện đánh ghen với nhiều người chứng kiến nhưng cô vẫn rất bình thản, một tay cầm điện thoại nghe.

Vừa xuống xe, người chồng đã gọi quay lại, cô ta lại quay về trong xe. Theo như lời trong clip thì dường như cô vợ đưa một cô cháu gái theo. Cháu gái cầm chìa khóa xe liên tục bấm mở cửa kính rồi lên tiếng: “Cháu không mở được”.

Trong lúc đó, các bảo vệ vẫn yêu cầu chủ xe di chuyển vì quá tắc đường.

- Advertisement -

Những diễn biến tiếp theo mời mọi người theo dõi đoạn clip sau:

Vợ nhảy lên nắp ô tô đánh ghen

Đoạn clip khiến nhiều người thương cảm vì cô vợ đánh ghen giữa đường. Cô đã khàn tiếng nhưng vẫn kiên quyết bám trụ, yêu cầu chồng và nhân tình ra ngoài. Tuy nhiên, chuyện người lớn mà mang theo trẻ con là hành vi không nên chút nào. Nhiều dân mạng đưa ra bình luận xung quanh màn đánh ghen đang gây sự chú ý này.

“Đã đến nước này, chồng vẫn gọi bồ quay lại xe để đi thì còn gì để nói. Thương cảm cho cô vợ đã phải chứng kiến cảnh tượng này. Nếu như rơi vào tình huống ấy có lẽ chấm dứt tất cả là lựa chọn không tồi đâu”.

“Nhìn thái độ của cô bồ chẳng hề hoảng sợ hay lo lắng thì có lẽ cô ta cũng không bất ngờ chuyện nhân tình đã có vợ. Cô vợ thấy thế này càng điên tiết cũng đúng thôi. Tuy nhiên, đánh ghen mà chỉ mang theo cô cháu gái nhỏ thì không nên tí nào, trẻ con để chứng kiến mấy việc này không ổn”.

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm