5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao thưởng thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án vận chuyển pháo trái phép

- Advertisement -

Chiều ngày 15/11, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ trao thưởng cho các lực lượng có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án 1121-P về vận chuyển pháo trái phép. Dự lễ trao thưởng có đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 tỉnh; Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh.

Trước đó, ngày 11/11/2021, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu – Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang đối tượng Võ Phước Phức đang có hành vi vận chuyển 2 thùng xốp, bên trong có chứa 24 hộp pháo hoa nổ loại 36 ống. Tiến hành khám xét nhà ở của Võ Phước Phức tại xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy, lực lượng Công an đã thu giữ thêm 28 hộp pháo. Tổng số lượng pháo thu giữ được là 52 hộp với trọng lượng 71kg. Đây là chuyên án đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về pháo số lượng lớn, phương thức thủ đoạn của đối tượng hết sức tinh vi, lực lượng Công an phải mất nhiều thời gian, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để phá án.

Trao thưởng thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án vận chuyển pháo trái phép

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Đại tá Nguyễn Tiến Nam,

Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Ban chuyên án 1121-P và các lực lượng tham gia phá án.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của Ban chuyên án 1121-P đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về pháo nói riêng cũng như những chiến công, thành tích của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý, thời gian tới, Công an tỉnh phải khẩn trương điều tra, mở rộng chuyên án với tinh thần kiên quyết đấu tranh, không bỏ lọt tội phạm. Phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân, Toà án Nhân dân để điều tra, truy tố, xét xử nghiêm minh các đối tượng phạm tội.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, bám sát cơ sở để kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết những vấn đề phức tạp, nổi lên ở cơ sở, không để đột xuất, bất ngờ. Tổ chức thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Tiếp tục xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

- Advertisement -

Dịp này, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thưởng nóng số tiền 30 triệu đồng cho Ban chuyên án 1121-P; Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh cũng thưởng nóng 10 triệu đồng cho các lực lượng tham gia phá án.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/trao-thuong-thanh-tich-xuat-sac-trong-dieu-tra-kham-pha-chuyen-an-van-chuyen-phao-trai-phep-20924.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm