6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

- Advertisement -

Trong chuyến công tác tại huyện Quảng Trạch vào chiều nay (19/11), đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Quảng Kim, huyện Quảng Trạch nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo, Thường trực Huyện uỷ Quảng Trạch và Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại Trường THCS Quảng Kim, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cùng đoàn đã nghe Ban giám hiệu nhà trường thông tin về hoạt động của trường trong thời gian qua. Trường hiện có 7 lớp với hơn 200 học sinh và 19 cán bộ, giáo viên. Mặc dù nằm ở địa bàn khó khăn nhưng những năm qua, nhà trường đã không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đại trà cũng như giáo dục mũi nhọn. Năm học 2021-2022, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà trường đã triển khai đồng bộ, linh hoạt các nhiệm vụ dạy học trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo không để chậm tiến độ chương trình năm học.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi đến thăm Trường THCS Quảng Kim.

Ghi nhận nỗ lực của tập thể cán bộ và giáo viên nhà trường, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ biểu dương những kết quả mà Trường THCS Quảng Kim đạt được, nhất là trong điều kiện còn nhiều khó khăn. Kết quả về tỷ lệ học sinh giỏi, học sinh đạt các giải tăng qua hàng năm, tỷ lệ học sinh tham gia học trực tuyến trong thời điểm dịch đạt 100%, cho thấy sự quan tâm sát sao của nhà trường nói riêng, của địa phương nói chung trong công tác dạy và học cho con em địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và tin tưởng rằng, với lòng yêu nghề, tập thể cán bộ, giáo viên sẽ vượt qua khó khăn, tiếp tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đề nghị địa phương và ngành Giáo dục – Đào tạo quan tâm hỗ trợ về đầu tư cơ sở vật chất, về chuyên môn để tạo điều kiện cho Trường THCS Quảng Kim nâng cao chất lượng dạy và học trong những năm tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà cho tập thể cán bộ, giáo viên

- Advertisement -

Trường THCS Quảng Kim nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không diễn ra nhiều hoạt động như mọi năm. Vì vậy, nhân dịp này, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo, những người đang công tác trong ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh nhà. Chúc các thầy, cô giáo tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-bi-thu-tinh-uy-chuc-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-21030.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm