5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trường Chính trị tỉnh bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính

- Advertisement -

Chiều 22-11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính, hệ tập trung, khóa 39, 40.

Trường Chính trị tỉnh bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính

Các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

đã được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Các học viên đã hoàn thành 7 học phần, với các nội dung, gồm: Tiếp thu, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý hành chính Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng, công tác đoàn thể…

 Khóa học giúp các học viên nâng cao năng lực thực tiễn, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, đơn vị công tác.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp, trong đó có 35 học viên xếp loại giỏi. 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện cũng đã được nhận giấy khen của Trường Chính trị tỉnh.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/truong-chinh-tri-tinh-be-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-21080.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm