6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Từ ngày 29/11, học sinh TP Đồng Hới đi học trực tiếp

- Advertisement -

Từ ngày 29/11, các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP Đồng Hới (trừ địa bàn xã Bảo Ninh) sẽ tổ chức dạy học trực tiếp cho tất cả học sinh các bậc học đảm bảo “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Từ ngày 29/11, học sinh TP Đồng Hới đi học trực tiếp

Từ ngày 29/11, học sinh TP Đồng Hới đi học trực tiếp (trừ địa bàn xã Bảo Ninh).

UBND TP Đồng Hới chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cho các cơ sở giáo dục trực thuộc (trừ địa bàn xã Bảo Ninh) tổ chức dạy học trực tiếp cho tất cả học sinh. Đối với cơ sở giáo dục mầm non, tổ chức dạy học để đảm bảo hoàn thành chương trình, cho phép tổ chức bán trú nhưng phải đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch. Các trường Tiểu học, THCS tổ chức dạy học phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị; tận dụng tối đa thời gian học sinh đến trường để dạy học trực tiếp; căn cứ điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức dạy học 2 ca/ngày nhằm giảm số lượng tối đa học sinh trong cùng một buổi; tạm thời không tổ chức bán trú.

Đối với các trường học trên địa bàn xã Bảo Ninh, tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh các lớp 3, 4, 5 bậc Tiểu học và các khối lớp thuộc bậc THCS. Đối với lớp nhà trẻ, mẫu giáo và lớp 1, 2 tạm thời nghỉ học.

 

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/tu-ngay-29-11-hoc-sinh-tp-dong-hoi-di-hoc-truc-tiep-21195.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm