5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí: Kỹ năng viết về xây dựng Đảng

- Advertisement -

Ngày 3/12/2021, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình phối hợp với Sở Nội vụ, Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí với nội dung: Kỹ năng viết về Xây dựng Đảng.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức kết hợp giữa hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trong thời gian 3 ngày, từ 3 – 5/12/2021, gần 30 học viên là các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh sẽ được tiếp thu các chuyên đề về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay;  những nội dung cơ bản của các tác phẩm báo chí về công tác xây dựng Đảng. Cùng với đó, các giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam sẽ gợi mở, trao đổi một số đề tài để tham gia giải Báo chí toàn quốc viết về xây dựng Đảng – giải “Búa Liềm vàng”; đồng thời trao đổi, giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tác nghiệp thực hiện các tác phẩm viết về xây dựng Đảng.

Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí: Kỹ năng viết về xây dựng Đảng

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí

“Kỹ năng viết về xây dựng Đảng”.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên trang bị thêm kỹ năng nghiệp vụ về chọn đề tài, cách thể hiện tác phẩm, chủ động hơn trong công tác thông tin, tuyên truyền về xây dựng Đảng, tuyên truyền đưa nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đi vào cuộc sống, từ đó khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và khát vọng xây dựng, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; đồng thời, luôn cảnh giác đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Đây cũng là điều kiện để các học viên nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và một số kỹ năng khác liên quan đến công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/boi-duong-nghiep-vu-bao-chi-ky-nang-viet-ve-xay-dung-dang-21309.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm