6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Nhân viên Ban Quản lý dự án “mất tích” bí ẩn, nghi vướng nợ nần

- Advertisement -

Một nhân viên Ban Quản lý dự án ở thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) – tự ý bỏ nhiệm sở làm việc trong 2 ngày qua nhưng không có lý do chính đáng; nhiều người cho rằng sở dĩ có sự việc “mất tích bí ẩn” nói trên là do ông này vướng nợ nần với số tiền lớn.

Tối 7-12, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất (ĐTXD-PTQĐ) thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình – đã có báo cáo gửi UBND thị xã về trường hợp 1 nhân viên của cơ quan này tự ý bỏ nhiệm sở, không có lý do chính đáng.

Quảng Bình: Nhân viên Ban Quản lý dự án

Trụ sở Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất thị xã Ba Đồn

Trường hợp này là ông Nguyễn Quốc Thịnh (SN 1994; quê phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn) – nhân viên hợp đồng của Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã.

Theo đó, sáng hôm qua (6-12), ông Thịnh có đi làm việc bình thường tại của Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã Ba Đồn. Từ 13 giờ chiều cùng ngày đến 17 giờ ngày hôm nay (7-12), ông Thịnh bất ngờ vắng mặt, nghỉ làm nhưng không có lý do chính đáng.

Việc ông Thịnh tự ý bỏ nhiệm sở nhưng không có lý do chính đáng đã vi phạm quy định về quy chế làm việc do Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã Ba Đồn và UBND thị xã quy định.

Hiện ông Nguyễn Quốc Thịnh đang là nhân viên thuộc lĩnh vực đấu giá và định giá – bộ phận trích đo, đấu giá và giải phóng mặt bằng thuộc Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQĐ thị xã.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Ninh – Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiêm phụ trách Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQĐ – xác nhận thông tin trên và cho biết ban cũng đã phát đi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng lao động do tự ý bỏ việc mà không có lý do chính đáng đối với ông Nguyễn Quốc Thịnh.

- Advertisement -

Theo ông Ninh, thời hạn đến 13 giờ ngày 13-12, nếu ông Nguyễn Quốc Thịnh không đi làm trở lại và không có lý do chính đáng, Ban Quản lý Dự án ĐTXD-PTQ sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định pháp luật.

Trong khi đó, theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Người Lao Đông, sở dĩ ông Nguyễn Quốc Thịnh mất tích bí ẩn do nghi vướng nợ nần với số tiền lớn, do liên quan đến việc “nhận làm hồ sơ” Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhiều người dân trên địa bàn, rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản; với số tiền có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Trong sáng 7-12, nhiều nạn nhân đến nhà riêng ông Nguyễn Quốc Thịnh để tìm gặp và nói chuyện giải quyết, nhưng ông này đã “cao chạy xa bay”. Nhiều người trong số họ đã làm đơn trình báo, tố giác hành vi của ông Thịnh lên cơ quan chức năng.

HOÀNG PHÚC

Theo  Người lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm