6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng Trạch

- Advertisement -

Chiều ngày 07/12/2021, tại hội trường UBND xã Quảng Phú huyện Quảng Trạch Công an tỉnh Quảng Bình và UBND huyện Quảng Trạch đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Đến dự lễ trao thưởng có đồng chí Đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch, cùng đại diện chỉ huy phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, chỉ huy Công an huyện Quảng Trạch, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và nhân dân xã Quảng Phú.

Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng TrạchCông an tỉnh Quảng Bình và UBND huyện Quảng Trạch đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng TrạchCác đại biểu dự lễ biểu dương, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc

Trước đó, vào khoảng 23h, ngày 22/11/2021, tại quán ăn Thu Trang, thôn Tân Phú, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, anh Lê Anh Tuấn và Nguyễn Việt Hùng, cùng trú tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch phát hiện xe ô tô mang BKS 36A-65729 chở theo 03 người Trung Quốc xuống ăn tối có biểu hiện nghi vấn, các anh đã kịp thời báo cho lực lượng Công an và giữ 03 người Trung Quốc để làm rõ. Đối tượng điều khiển xe ô tô đã lái xe bỏ chạy theo hướng Bắc – Nam, sau đó đã bị bắt giữ tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng TrạchĐồng chí Đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.
Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng TrạchBà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.
Trao thưởng các cá nhân có thành tích tại Quảng TrạchĐồng chí Đại tá Lê Văn Hóa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, phát biểu tại lễ tuyên dương trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình và Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch đã quyết định khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Việt Hùng

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/trao-thuong-cac-ca-nhan-co-thanh-tich-tai-quang-trach/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm