5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chương trình “Chào đón năm mới 2022” ở Quảng Bình có gì đặc biệt?

- Advertisement -

Chương trình “Chào đón năm mới 2022” là sự kiện đặc biệt, thường niên với mong muốn Quảng Bình luôn là điểm đến an toàn, khác biệt của những du khách thích trải nghiệm, khám phá.

Ngày 17-12, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình “Chào đón năm mới 2022” với chuỗi sự kiện phong phú và độc đáo.

Chương trình

Chương trình “Đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2019” thu hút nhiều nghệ sĩ tham dự, biểu diễn

Cụ thể, Chương trình “Đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2022” sẽ được tổ chức từ 22 giờ ngày 31-12-2021 đến 0 giờ 30 ngày 1-1-2022. Chương trình sẽ ghi hình tại phòng thu chuyên nghiệp (studio) và phát trực tiếp trên các nền tảng số của du lịch Quảng Bình (chính thức tại Fanpage Facebook: QuangBinh Tourism).

Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, nội dung độc đáo gắn với quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt”. Các sản phẩm du lịch Quảng Bình trong trạng thái bình thường mới.

Chương trình

Rất nhiều người dân, du khách đến xem biểu diễn Chương trình chào đón năm mới 2021 ở Phong Nha

Chương trình với sự tham gia các nghệ sĩ hạng A, như: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nghệ sĩ violon Hoàng Rob. Các ca sĩ khác: Hoàng Dũng, Gia Hân, Chính Hưng, Phượng Vũ, vũ đoàn Sài Gòn và DJ Trang Moon, âm nhạc điện tử sống động phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách du lịch nội địa và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam. Cùng với đó là nghi thức đếm ngược chào đón năm mới 2022.

- Advertisement -

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Chào đón năm mới 2022” còn có các chương trình hấp dẫn khác như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào đón năm mới 2022 của Tuổi trẻ Quảng Bình từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 31-12 tại Khách sạn Biển Vàng (xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới); Tổ chức đón các vị khách đầu tiên đến du lịch tại Quảng Bình năm 2022; các hoạt động chào đón năm mới phục vụ khách du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng từ 8 giờ ngày 1-1-2022.

Phối hợp thực hiện Chiến dịch truyền thông “Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt” trong trạng thái bình thường mới năm 2022.

Chương trình

Dù trời khá lạnh, nhưng người dân và du khách vẫn đến thưởng thức chương trình chào năm mới 2021 tại Phong Nha

Ghi hình các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, các giá trị văn hóa đặc trưng, tiêu biểu của các địa phương trên địa bàn tỉnh và thu hình trước kết hợp với các hiệu ứng sân khấu 3D, các hình ảnh, visual quảng bá các giá trị văn hóa, nghệ thuật độc đáo để quảng bá điểm đến và các sản phẩm du lịch văn hóa, lịch sử của Quảng Bình. Các chương trình sẽ được dựng thành các clip đăng tải, quảng bá trên các nền tảng số youtube, facebook, zalo, Instagram của du lịch Quảng Bình.

Theo Sở Du lịch Quảng Bình, hôm 24-12 tới đây, Sở tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp về việc sẵn sàng đón khách, triển khai các hoạt động du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 năm 2022.

Chương trình Chào đón năm mới 2022 là sự kiện nổi bật để đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến, phát động thị trường khách du lịch nội địa và khách du lịch trong tỉnh giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Góp phần đón đầu thị trường, tăng cường sự nhận diện thương hiệu điểm đến, tạo lợi thế cạnh tranh, tăng việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong lĩnh vực du lịch-dịch vụ. Tăng cường thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch trong trạng thái bình thường mới.

- Advertisement -

HOÀNG PHÚC

Nguồn: Người Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm