7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Việt Nam thăm, làm việc với Tỉnh ủy Quảng Bình

- Advertisement -

Sáng ngày 20/1, đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng do Trung tướng Đỗ Danh Vượng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Tỉnh uỷ Quảng Bình. Tiếp đoàn về phía tỉnh Quảng Bình đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Việt Nam thăm, làm việc với Tỉnh ủy Quảng Bình

Trung tướng Đỗ Danh Vượng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Việt Nam (bên phải)

làm việc với Tỉnh uỷ Quảng Bình.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Đỗ Danh Vượng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh mà tỉnh Quảng Bình đạt được trong năm qua. Trung tướng trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã dành cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong những năm vừa qua. Trung tướng cũng đã tặng quà và gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, Nhân dân tỉnh Quảng Bình.

Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Việt Nam thăm, làm việc với Tỉnh ủy Quảng Bình

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc.

- Advertisement -

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, trong năm 2021, mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội, nhưng với sự đoàn kết của toàn Đảng bộ, sự nỗ lực của các cấp chính quyền và toàn thể Nhân dân trong tỉnh, Quảng Bình vẫn đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, Bộ đội Biên phòng là lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần ngăn chặn, khống chế dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; đồng thời, Bộ đội Biên phòng đã gắn bó mật thiết với Nhân dân, có nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả để giúp đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và xây dựng đời sống văn hoá mới.

Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Việt Nam thăm, làm việc với Tỉnh ủy Quảng Bình

Trung tướng Đỗ Danh Vượng thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng

tỉnh Quảng Bình.

Dịp này, Trung tướng Đỗ Danh Vượng cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/chinh-uy-bo-doi-bien-phong-viet-nam-tham-lam-viec-voi-tinh-uy-quang-binh-22442.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm