2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Khai mạc triển lãm cây cảnh nghệ thuật – Hội hoa Xuân năm 2022

- Advertisement -

Sáng ngày 22/1, Hội Sinh vật cảnh Quảng Bình đã tổ chức khai mạc triển lãm cây cảnh nghệ thuật – Hội hoa Xuân năm 2022 để mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần.

Khai mạc triển lãm cây cảnh nghệ thuật - Hội hoa Xuân năm 2022

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm cây cảnh nghệ thuật – Hội hoa Xuân năm 2022.

Tham dự triển lãm cây cảnh nghệ thuật – Hội hoa Xuân năm nay có gần 1.000 tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, đá, lũa và hoa của các nghệ nhân là hội viên đến từ thành phố Đồng Hới và một số địa phương trên toàn tỉnh. Không chỉ ra mắt công chúng yêu sinh vật cảnh tỉnh Quảng Bình nhiều tác phẩm mang giá trị nghệ thuật độc đáo và ấn tượng, Hội hoa Xuân năm 2022 còn là nơi đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi hoa, cây cảnh và các tác phẩm nghệ thuật của những người yêu sinh vật cảnh. Đặc biệt, dự triển lãm năm nay có tác phẩm “Duối cổ 1000 năm tuổi” được trồng trong chậu, có tuổi đời lâu nhất Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng của nghệ nhân Nguyễn Tiến Ngữ, Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh Quảng Bình.

Hội hoa Xuân không chỉ góp phần làm phong phú, sinh động thêm các hoạt động chào Xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần tại Quảng Bình mà còn góp phần thúc đẩy nghề cây cảnh, hoa và sinh vật cảnh Quảng Bình ngày càng phát triển bắt nhịp cùng thị trường sinh vật cảnh của cả nước.

Triển lãm diễn ra từ ngày 20 – 28 tháng Chạp âm lịch.

                                               

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/khai-mac-trien-lam-cay-canh-nghe-thuat-hoi-hoa-xuan-nam-2022-22495.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm