6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình nỗ lực đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định phát triển

- Advertisement -

Dịch Covid-19 đã tác động tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình cũng không nằm ngoài sự tác động đó. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động, đơn vị đã vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2021 tiếp tục được duy trì, giữ được nhịp độ ổn định và tăng trường phát triển tốt: Tổng mủ khô sản xuất được gần 766 tấn, đạt 102% kế hoạch giao. Nhà máy chế biến mủ đã tập trung vận chuyển và chế biến hết sản lượng mủ nước. Nhờ đầu tư thay mới hệ thống máy móc chế biến mủ cao su nên chất lượng mủ hàng hóa được nâng lên và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Việc đầu tư chăm sóc cây trồng bằng cơ giới hóa được chú trọng.

Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình nỗ lực đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định phát triển

Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình tổ chức hội nghị người lao động năm 2022.

Trong năm, đơn vị đã tiếp tục duy trì, chăm sóc tốt diện tích trên 222,6ha cao su kiến thiết cơ bản đảm bảo đúng quy trình, chất lượng; triển khai trồng thí điểm thành công 28ha diện tích 2 loại cây giống là xoài keo và tràm gió.

Năm 2021, tổng doanh thu Công ty đạt 95,3 tỷ đồng, tăng 161% so với năm 2020; nộp ngân sách Nhà nước gần 4 tỷ đồng, vượt 76,8% kế hoạch và tăng 130% so với năm 2020. Thu nhập của người lao động đạt bình quân trên 5 triệu đồng/người/tháng; chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ.   

Bước sang năm 2022, để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra: Đạt 1.200 tấn mủ khô, sản xuất trên 2.000m3 gỗ nguyên liệu và trên 800m3 gỗ tinh chế; doanh thu đạt trên 20 tỷ đồng, lợi nhuận đạt từ 3% trở lên trên tổng doanh thu của nhà máy, Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, sáng tạo, đổi mới đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất; tích cực tìm kiếm thị trường, khách hàng mới, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm; đảm bảo việc làm thường xuyên và nâng cao đời sống vật chất cho người lao động.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/cong-ty-co-phan-viet-trung-quang-binh-no-luc-dua-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-on-dinh-phat-trien-22521.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm