4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Ủy ban Trung ương MTTQVN tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

- Advertisement -

Chiều ngày 25/1, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã đi thăm và tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh.

Ủy ban Trung ương MTTQVN tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, đồng chí Phạm Thị Hân cùng đoàn

tặng quà Tết cho gia đình anh Nguyễn Văn Thắng.

Tại huyện Lệ Thủy, đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thùa và gia đình bà Nguyễn Thị Ân, ở xã Hồng Thủy; gia đình ông Nguyễn Văn Hưng, ở xã Thanh Thủy. Tại huyện Quảng Ninh, đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Đạt và gia đình anh Nguyễn Văn Thắng, ở xã Gia Ninh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình. Đoàn cũng đã tặng quà cho các gia đình. 

Dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQVN đã trao tặng 450 suất quà với tổng trị giá 540 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/uy-ban-trung-uong-mttqvn-tang-qua-tet-cho-cac-ho-gia-dinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-22569.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm