6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vận động thu hồi pháo nổ và hung khí nguy hiểm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT

- Advertisement -

Triển khai thực hiện kế hoạch ra quân tấn công trấn áp tội phạm, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an huyện Quảng Ninh đã chủ động, tích cực triển khai kiểm tra các cơ sở hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT và các cơ sở thuộc phân cấp quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH trên địa bàn nhằm phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời cơ sở kinh doanh, cũng như khách đến cơ sở lợi dụng hoạt động kinh doanh để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

Vận động thu hồi pháo nổ và hung khí nguy hiểm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTTTừ công tác kiểm tra, tuyên truyền và vận động anh Phạm Thanh Thùy đã tự nguyện giao nộp pháo nổ tại Đội Cảnh sát QLHC về TTXH.

Trong đó tập trung đấu tranh, phòng ngừa các hành vi vi phạm như: Lợi dụng dịch vụ cầm đồ để hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi, cầm cố thế chấp tài sản do người khác phạm tội mà có; mua bán dâm, sử dụng các chất ma túy..vv.. Đồng thời, hướng dẫn chủ cơ sở thực hiện các quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn PCCC, hạn chế các vụ cháy, nổ xảy ra trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.
Qua đó, đã tiến hành kiểm tra 86 lượt cơ sở hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT, cơ sở thuộc phân cấp quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH, lập 86 biên bản kiểm tra, 07 biên bản vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt 4.350.000 đồng.

Vận động thu hồi pháo nổ và hung khí nguy hiểm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTTAnh Lê Bá Toản tự nguyện giao nộp hung khí nguy hiểm cho lực lượng Công an.

Đồng thời, kết hợp vận động, tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Điển hình, qua công tác vận động, anh Phạm Thanh Thùy và Lê Bá Toản (là chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn) đã tự nguyện giao nộp 03 hộp pháo nổ loại 36 quả và 03 kiếm tự chế.
Mạnh Hùng – TT

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/van-dong-thu-hoi-phao-no-va-hung-khi-nguy-hiem-tai-cac-co-so-kinh-doanh-co-dieu-kien-ve-antt/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm