6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT-TH Quảng Bình

- Advertisement -

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, chiều nay (27/1), đồng chí Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT-TH Quảng Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT-TH Quảng Bình

Đồng chí Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình báo cáo về kết quả đạt được

của đơn vị trong năm qua.

Báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Việt Hùng, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Bình cho biết, năm 2021, hoạt động chuyên môn của Đài PT-TH Quảng Bình đã thực sự trở thành dòng chảy thông tin, Đài đã tập trung tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, tuyên truyền việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tuyên truyền, quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh và việc thực hiện 10 cam kết của lãnh đạo tỉnh tại hội nghị xúc tiến đầu tư; tập trung tuyên truyền, quán triệt, phổ biến các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chính phủ, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 và các ngành chức năng về phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện nay, Đài PT-TH Quảng Bình đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền trong dịp Tết Nguyên đán với nhiều nội dung phong phú, đa dạng ở tất cả các lĩnh vực, các mặt của đời sống xã hội, các hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách của các ngành, địa phương; sản xuất các chương trình văn hóa – văn nghệ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân cũng như phản ánh kỳ vọng, niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của chính quyền các cấp.

- Advertisement -

Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Quảng Bình trong năm 2021. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, hoạt động của Đài PT-TH Quảng Bình đã thực sự trở thành dòng chảy chính của xã hội, đã cập nhật thông tin một cách chính thống, kịp thời, chính xác nhất đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân; thông tin kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT-TH Quảng Bình

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi đến thăm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cho rằng, năm 2021, Đài PT-TH Quảng Bình đã sáng tạo trong việc tuyên truyền kết quả hội nghị xúc tiến đầu tư cũng như 10 cam kết của lãnh đạo tỉnh tại hội nghị này; trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đài PT-TH Quảng Bình đã kịp thời thông tin, cập nhật tình hình dịch bệnh trên địa bàn một cách nhanh chóng, chính xác, cũng như thông tin hoạt động chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo, Trung tâm Chỉ huy, của lãnh đạo các ngành, các địa phương và sự nỗ lực, cố gắng của các tầng lớp Nhân dân cũng như của lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch, tạo sự đoàn kết thống nhất, góp phần vào thành quả của công tác phòng, chống dịch của tỉnh Quảng Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, Đài PT-TH Quảng Bình cũng đã thông tin đầy đủ về chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 để người dân hiểu rõ và hưởng ứng tích cực. Nhờ vậy, đến nay, Quảng Bình là 1 trong những địa phương có tỷ lệ tiêm chủng đạt cao. Khi Quảng Bình chuyển sang giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt, Đài PT-TH Quảng Bình đã kịp thời tuyên truyền các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh cũng như sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp, người dân, từng bước đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao các hoạt động chuyên môn của Đài PT-TH Quảng Bình như: Sản xuất và phối hợp tổ chức sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của Trung ương, của tỉnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi và niềm tin của Nhân dân.

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Đài PT-TH Quảng Bình đón năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, nỗ lưc, cố gắng để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công tác và hoạt động chuyên môn, xứng đáng vai trò là cơ quan báo chí chủ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-bi-thu-tinh-uy-tham-chuc-tet-can-bo-vien-chuc-dai-pt-th-quang-binh-22612.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm