5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình hàng hóa dịp Tết

- Advertisement -

Sáng ngày 27/1, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra hoạt động kinh doanh hàng hóa tại Siêu thị Co.opmart Quảng Bình và Ban quản lý chợ Đồng Hới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình hàng hóa dịp Tết

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa

tại Siêu thị Co.opmart Quảng Bình.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán 2022, bà con tiểu thương chợ Đồng Hới và Siêu thị Co.opmart Quảng Bình đã chuẩn bị lượng hàng hóa bảo đảm chất lượng và đa dạng các mặt hàng. Lượng dự trữ hàng hóa trong dịp Tết tăng khoảng 25 – 30% so với bình thường, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người dân.

Tại các điểm đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn với bà con tiểu thương trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong thời gian qua, cũng như ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, bà con tiểu thương trong công tác chuẩn bị hàng hóa, bình ổn thị trường phục vụ Tết Nguyên đán.

- Advertisement -

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban quản lý chợ Đồng Hới, Siêu thị Co.opmart Quảng Bình tiếp tục tăng cường công tác quản lý, bảo đảm cung ứng hàng hóa chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân, không để xảy ra tình trạng găm hàng, thổi giá trước, trong và sau Tết; bảo đảm công tác an ninh trật tự, phòng cháy, chữa cháy tại các điểm kinh doanh. Siêu thị, cơ sở kinh doanh dịch vụ, tiểu thương cần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; có phương án kinh doanh phù hợp, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình hàng hóa dịp Tết

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Ban quản lý chợ Đồng Hới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp, cũng như làm tốt vai trò quản lý, bảo đảm cung ứng hàng hóa phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc bà con tiểu thương, cán bộ, công nhân viên Ban quản lý chợ Đồng Hới và Siêu thị Co.opmart Quảng Bình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-pho-chu-tich-ubnd-tinh-kiem-tra-tinh-hinh-hang-hoa-dip-tet-22602.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm