7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

- Advertisement -

Tối ngày 31/1 (tức đêm giao thừa), đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà tập thể cán bộ, nhân viên

Viễn thông Quảng Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm cán bộ, nhân viên Viễn thông Quảng Bình. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu ghi nhận nỗ lực cố gắng của cán bộ, nhân viên Viễn thông Quảng Bình đã đạt được trong thời gian qua, góp phần đưa tốc độ tăng trưởng của đơn vị đạt cao trong năm 2021. Viễn thông QB cũng là đơn vị đi đầu trong xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh, đặc biệt trong đại dịch Covid-19, thông qua các họa động chuyên môn, chính quyền các cấp, các doanh nghiệp và người dân đã nhận thức rõ hơn về vai trò, tầm quan trọng của công nghệ thông tin, chuyển đổi số.

Thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn tập thể đơn vị cần nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được thành tích cao hơn trong năm 2022 và những năm tiếp theo; đơn vị cũng cần phối hợp với chính quyền các địa phương, các cấp, các ngành và doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển nền tảng số, kinh tế số, xã hội số.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình.

- Advertisement -

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các thành viên đoàn công tác

tặng quà Công ty Điện lực Quảng Bình.

Biểu dương kết quả của ngành điện đạt được trong năm 2021, nhất là đã hoạt động kinh doanh, đổi mới, sáng tạo khoa học kỹ thuật. Những kết quả của ngành điện đã đóng góp quan trọng trong đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của người dân và các hoạt động khác. Điện lực Quảng Bình cũng đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hôi, thực hiện miễn giảm tiền điện cho người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch Covid-19; từng bước đưa lưới điện về với vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình; đồng thời mong muốn, trong năm 2022, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình tiếp tục cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo ổn định cung cấp điện phục vụ Nhân dân, đặc biệt là các hoạt động vui Xuân, đón Tết và các sự kiện trọng đại của tỉnh trong thời gian tới; thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; tiếp tục đạt kết quả cao hơn về các chỉ số kinh doanh, tăng trưởng bền vững trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các thành viên đoàn công tác

- Advertisement -

tặng quà, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Sau khi nghe Thượng tá Đoàn Sinh Hòa, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo về các hoạt động vui Tết, đón Xuân cũng như công tác trực sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh nói chung, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nói riêng. Nhấn mạnh thời gian qua, lực lượng vũ trang tỉnh là đơn vị tuyến đầu, tiên phong trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, phòng, chống thiên tai, giúp dân phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo khu vực phòng thủ vững chắc cũng như phối hợp tốt với các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Phát huy thành tích đạt được của lực lượng vũ trang Quảng Bình trong thời gian qua, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quảng Bình tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, luôn là lực lượng tuyến đầu trong đảm bảo quốc phòng – an ninh, an ninh trật tự, đảm bảo người dân đón Tết bình yên, sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quảng Bình đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ; phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng vũ trang Quảng Bình trong nhiều năm qua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-pho-bi-thu-thuong-truc-tinh-uy-chuc-tet-mot-so-don-vi-lam-nhiem-vu-trong-dem-giao-thua-22689.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm