8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Mua bất động sản giúp nhiều người “giàu bền vững”

- Advertisement -

Với sự kiên nhẫn và chiến lược đúng đắn, đầu tư bất động sản có thể là một con đường dẫn đến tự do tài chính rất nhanh và hiệu quả.

5 kiểu nhà chung cư có rẻ mấy cũng không nên mua, chọn không khéo có thể ảnh hưởng đến tài vận

Với sự kiên nhẫn và thời gian, mua bất động sản có thể mang lại thu nhập thụ động đáng kể. Nhà đầu tư bất động sản đã thành công nghỉ hưu sớm Michael Zuber nói với Insider: “Bạn nắm giữ một tài sản càng lâu, bạn sẽ càng trở nên giàu có hơn. Điều đáng kinh ngạc sẽ xảy ra với một bất động sản sau khi bạn sở hữu nó trong 10 năm”.

Insider đã nói chuyện với những người dùng toàn bộ số tiền của mình để mua bất động sản như một công cụ để xây dựng sự giàu có lâu dài.

Todd Baldwin mua bất động sản đầu tiên ở tuổi 23. Anh kiếm được 1 triệu đô/năm (22,8 tỷ)

Mua bất động sản giúp nhiều người

Nhà đầu tư bất động sản Todd Baldwin sống tại Seattle, Mỹ.

Anh đã mua bất động sản đầu tiên giá 506.000 đô (11,5 tỷ) và đang cho thuê. Nhờ số tiền cho thuê nhà, mức lương sáu con số, Todd Baldwin có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn và tiếp tục mua bất động sản để cho thuê.

Đến năm 25 tuổi, tài sản ròng của Baldwin đã vượt 1 triệu đô/năm (22,8 tỷ), chủ yếu là nhờ thu nhập cho thuê. Ở tuổi 28, anh đã trở thành một triệu phú và cảm thấy thoải mái rất nhiều trong tài chính.

Chàng trai 29 tuổi tin rằng bất động sản là con đường dẫn đến sự giàu có.

- Advertisement -

Karina Mejia mua ngôi nhà đầu tiên ở tuổi 22 và hiện sở hữu 5 bất động sản ở Boston. Năm 2021, cô kiếm được 43.000 đô (981 triệu) từ việc cho thuê

Mua bất động sản giúp nhiều người

Karina Mejia hiện đang sống tại Boston.

Karina Mejia đã mua ngôi nhà đầu tiên của mình bằng một khoản vay: “Bạn không cần phải nghĩ rằng vay tiền là đang từ bỏ sự tự do tài chính của mình. Đó chỉ là một việc thông minh nên làm nếu đã có mục tiêu và kế hoạch phát triển lâu dài”.

Hiện tại, Karina Mejia đang sở hữu hai bất động sản ở Boston và ba bất động sản ở Augusta và Georgia.

Cô sống tại một ngôi nhà của mình ở Boston, và còn cho thuê một phần của ngôi nhà để có thêm thu nhập hàng tháng. Năm 2021, cô kiếm được 43.000 đô (981 triệu) từ việc cho thuê nhà.

Cặp đôi Michael và Olivia Zuber kiếm được hơn 100.000 đô/tháng (gần 2,3 tỷ) tiền cho thuê. Sở hữu khối bất động sản lớn cho phép họ nghỉ hưu thoải mái ở độ tuổi 40

Mua bất động sản giúp nhiều người

Michael và Olivia Zuber mua bất động sản ở Fresno, California.

Sau khi thua lỗ hàng nghìn đô la trong các giao dịch trước đây, Michael và Olivia Zuber chuyển sang mua bất động sản. Nó bắt đầu như một cách để họ lấy lại tài chính và xây dựng lại tổ ấm của mình, nhưng lại trở thành một con đường dẫn đến tự do tài chính.

- Advertisement -

Cặp vợ chồng sống tại Bay Area đã tiết kiệm đủ để mua tài sản đầu tiên, một ngôi nhà trị giá 107.000 đô (gần 2,4 tỷ), bằng cách cắt giảm ăn uống, giải trí và kỳ nghỉ để tiết kiệm.

Trong nhiều năm, họ làm việc chăm chỉ, sống bằng một nửa thu nhập để tiết kiệm và mua thêm bất động sản. Đến năm 2015, họ kiếm đủ thu nhập từ tiền cho thuê nhà để Olivia có thể nghỉ hưu sớm. Michael cũng đã nghỉ việc vào năm 2018.

Peter Keane-Rivera mua bất động sản đầu tiên ở Seattle vào năm 25 tuổi dù nợ 45.000 đô (1 tỷ). Hiện tại, anh sở hữu 2 căn hộ và thu về 102.840 đô (2,3 tỷ) tiền cho thuê mỗi năm

Mua bất động sản giúp nhiều người

Peter Keane-Rivera thường mua bất động sản tại Seattle.

Peter Keane-Rivera đã mua một ngôi nhà 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm trị giá 355.000 đô (8,1 tỷ) ở tuổi 25. Số tiền mua nhà đến từ khoản đầu tư ban đầu vào bitcoin và tiền tiết kiệm tích lũy được khi làm việc.

Keane-Rivera sống trong căn phòng nhỏ nhất trong nhà và cho thuê hai phòng còn lại với giá 725 đô/tháng (16,5 triệu) và 900 đô/tháng (20,5 triệu). Điều đó làm giảm khoản tiền phải trả nợ mua nhà hàng tháng xuống.

Hiện tại, anh đang sở hữu hai bất động sản và có chín người thuê. Thu nhập từ việc cho thuê nhà không chỉ đủ trang trải các khoản vay mà còn giúp Peter Keane-Rivera được sống thoải mái. Mục tiêu của anh là bỏ công việc chính trong vòng hai năm tới và tập trung toàn thời gian vào bất động sản.

Theo businessinsider

https://afamily.vn/mua-bat-dong-san-giup-nhieu-nguoi-giau-ben-vung-20220225153820374.chn

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm