6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Bình tổ chức ‘Ngày Chủ nhật xanh 2022’

- Advertisement -

Ngày 20/3/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Bình phát động chương trình “Tuổi trẻ Quảng Bình – ra quân Ngày Chủ nhật xanh 2022”.

Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Bình tổ chức 'Ngày Chủ nhật xanh 2022'

Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Bình phát động chương trình “Tuổi trẻ Quảng Bình – ra quân Ngày Chủ nhật xanh 2022”.

Chương trình nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực từ tất cả các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong toàn Chi nhánh với kết quả 100% các khu vực, phòng máy ATM được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, sẵn sàng chào đón khách hàng đến giao dịch với một không gian xanh, sạch, đẹp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Vietcombank Quảng Bình, đồng thời thể hiện ý thức của ĐVTN về bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp.

Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Bình tổ chức 'Ngày Chủ nhật xanh 2022'

Vietcombank Quảng Bình – cùng chạy vì cộng đồng “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên chi nhánh tổ chức chương trình tuổi trẻ Vietcombank Quảng Bình – cùng chạy vì cộng đồng “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” với sự tham gia của chị Hoàng Thị Lệ Thiết – Phó Bí thư phụ trách Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình, ông Võ Khắc Ngọc – Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Bình, các đồng chí UV BCH Đoàn và toàn bộ ĐVTN trong chi nhánh.

Hình ảnh của những ĐVTN Vietcombank Quảng Bình với màu áo xanh lá cây truyền thống băng qua những cung đường chạy dài 5 km từ trụ sở chi nhánh qua Cầu Nhật Lệ 1 đến Khu đô thị Sa Động – Bảo Ninh trên đường biển Võ Nguyên Giáp đã tạo ấn tượng cho người dân trên địa bàn.

- Advertisement -

Hoạt động ý nghĩa này góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các ĐVTN trong toàn chi nhánh và quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của con người Vietcombank rất gần gũi, luôn hòa đồng và luôn sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng.

BẢO ANH

Nguồn:  VTC News

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm