7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Triển khai mô hình “Con nuôi Công an xã” tại xã Hoa Thủy

- Advertisement -

(QP-AN) – Thực hiện công tác dân vận năm 2022 và công tác “đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công trong bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, chiều ngày 31/3, Công an xã Hoa Thủy (Lệ Thủy) đã tổ chức lễ nhận cháu Trần Đại Nhân (SN 2015) làm “Con nuôi Công an xã”. 

Triển khai mô hình Công an xã Hoa Thủy đã tặng cháu một số phần quà phục vụ việc học tập.

Cháu Trần Đại Nhân là con của đồng chí Trần Đại Nghĩa, nguyên Trưởng Công an xã Hoa Thủy (đồng chí đã mất trong quá trình công tác khi đang đương chức Trưởng Công an xã). Hiện tại, cháu Trần Đại Nhân đang sống cùng mẹ nhưng gia đình lại thuộc diện khó khăn của xã do mẹ không có công việc ổn định.

Công an xã Hoa Thủy đã quyết định nhận cháu Nhân làm “con nuôi”, nhằm tạo điều kiện, giúp đỡ cháu vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ, Công an xã Hoa Thủy đã tặng cháu một số phần quà, như: bộ bàn học, áo quần và hỗ trợ kinh phí ban đầu để gia đình trang trải cuộc sống. Được biết, cán bộ, chiến sỹ Công an xã Hoa Thủy sẽ động viên, hỗ trợ cháu từ 300-500 nghìn đồng/tháng để gia đình chăm lo việc học hành.

Mô hình “Con nuôi Công an xã” của Công an xã Hoa Thuỷ nhằm tri ân nghĩa tình đồng đội, gắn kết tình cảm giữa lực lượng Công an và nhân dân trên địa bàn, góp phần lan tỏa tính nhân văn của người chiến sỹ Công an nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Văn Tân

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202204/trien-khai-mo-hinh-con-nuoi-cong-an-xa-tai-xa-hoa-thuy-2199097/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm