7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khoe nhà “sương sương” được 25k lượt yêu thích, vợ chồng ở Đắk Lắk mạnh tay bóc giá luôn từng món để chiều lòng cộng đồng mạng

- Advertisement -

Từng món đồ trong nhà được chị Tân Mùi chia sẻ giá cả và cách mua cho những ai muốn tham khảo.

Nhận được hơn trăm tin nhắn, vài trăm người tag tên, chưa kể mấy ngàn comment trên các page về không gian sống khiến chị Tân Mùi và chồng là Lưu Sơn (cùng sinh năm 1991) rất bất ngờ.

Cả hai đều không tin được rằng ngôi nhà của mình lại hot và được quan tâm đến như vậy. Ngôi nhà cấp 4 của hai vợ chồng nằm ở phường Khánh Xuân, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk được chính chủ đăng tải lên mạng xã hội để kỉ niệm ngày hoàn thành và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Khoe nhà

Bài viết của chị Tân Mùi nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

“Hết hồn” với BST đồ bếp của bà nội trợ đảm ở Hải Phòng, bóc giá từng bộ khiến dân nghiện bếp bàng hoàng

Được biết, toàn bộ thiết kế trong nhà đều do gia đình lên ý tưởng và thực hiện. Phần nội thất cũng tự tìm kiếm và đặt mua về nhà thay vì nhờ tới đội thi công hay kiến trúc sư.

Thành quả sau khi thiết kế của cặp đôi này được nhiều người đánh giá cao và xin địa chỉ tìm mua các món đồ để ứng dụng trong không gian sống.

Khoe nhà

- Advertisement -

“Sau khi không gian sống của mình được đăng tải trên các hội nhóm nhà cửa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người nhắn tin hỏi đặt nội thất, mua đồ dùng, canh sale, mã màu sơn, loại gạch… rất nhiều.

Về cơ bản nhà mình là nhà ống cấp 4, lợp mái tôn thả trần thạch cao. Nhà xây trên nền đất chắc nên móng không tốn nhiều. Khác biệt về màu sắc và cách bài trí vì nội thất mình dùng toàn đồ rẻ tiền. Hệ thống tủ bếp, bàn ăn kết hợp bàn bar và phần nhựa giả gỗ, cộng thêm hiên nhà hết 33 triệu. Tủ lạnh 18.2 triệu, kệ tivi 3.2 triệu, bàn ghế sofa chưa tới 10 triệu, lavabo trong nhà vệ sinh hơn 3 triệu. Gương mua 600k, lam nhựa giả gỗ giá 550k/m2, đá lót nền 60x60cm giá 145k/m2″, chị Tân Mùi chia sẻ.

Khoe nhà

Nhà ống cấp 4, lợp mái tôn thả trần thạch cao. Khác biệt lớn nhất là về màu sắc, cách bài trí và nội thất vì chị Tân Mùi dùng toàn đồ giá rẻ.

Được biết, tổng chi phí xây dựng tính cả nội thất (chưa phòng ngủ và phòng làm việc vì đứt kinh phí) hết 500 triệu. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và tham khảo sản phẩm của mọi người, chị Tân Mùi sẽ cung cấp danh sách các thiết bị, nội thất sử dụng trong căn nhà ngay dưới đây.

Kệ tivi: 3.2 triệu, tủ bếp: 24.420k, bàn ăn: 5.5 triệu, ốp nhựa: 550k/m2

Khoe nhà

Tủ bếp làm bằng gỗ MDF lõi xanh phủ arylic, phần dưới làm bằng nhựa pima phủ melamin. Mặt bàn bếp được làm bằng đá. Bàn ăn 2.2m kết hợp bàn bar 0.8m.

[Box thông tin shop] – af boc gia 4

- Advertisement -

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4: 18.190k

Khoe nhà

Tủ có dung tích lớn tới 488 lít, 4 cánh, không có ngăn đông mềm. Ưu điểm là tiết kiệm điện và ngăn đông riêng không bị lẫn mùi. Chị Tân Mùi mua sản phẩm tại siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn ở Lê Duẩn, Buôn Mê Thuột.

[Box thông tin shop] – af boc gia 3

Máy giặt LG FV1410S4P 10kg: 11.790k

Khoe nhà

Chị Tân Mùi mua sản phẩm tại siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn ở Lê Duẩn, Buôn Mê Thuột. Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại siêu thị điện máy này khu vực mình đang sinh sống.

Tủ lavabo: 3,5 triệu

Khoe nhà

Tủ dài 80cm được làm bằng chất liệu nhựa. Giá thành không quá cao.

[Box thông tin shop] – af boc gia 2

Gương led ở nhà vệ sinh: 600k

Khoe nhà

Gương có kích thước là 50cmx70cm, viền vàng. Shop này gói hàng siêu cẩn thận nên gương về không hề bị xước xát. Về chất lượng, chị Tân Mùi đánh giá là xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

[Box thông tin shop] – af boc gia

Kệ để bàn chải: 289k

Khoe nhà

Gia đình chị Tân Mùi có 4 người nên cần 4 ly và 2 loại kem đánh răng. Chị phải vệ sinh gạch kỹ trước khi dán và thấy sản phẩm dính khá chắc bề mặt.

[Box thông tin shop] – af boc gia 1

Lọ thủy tinh nắp gỗ đựng gia vị: 60k

Khoe nhà

[Box thông tin shop] – af boc gia 5

Kệ tre để nắp hộp: 27k

Khoe nhà

[Box thông tin shop] – af boc gia 6

Ngoài ra, một số hạng mục thi công chị Tân Mùi lựa chọn đơn vị ở gần nhà, người quen. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá mà chị đã thực hiện:

– Thạch cao sử dụng 23 tấm, tương đương 86m2. Thạch cao của Vĩnh Tường loại chống ẩm. Giá 145k/m2 (bao gồm thi công, không bao gồm sơn). Chi phí hết 12.300k.

– Tôn + đinh thép: 15.692k.

– Rèm màn đi may giá 380k/m2 loại 2 lớp. Cửa sổ trong phòng may 1 lớp thì giá là 230k/m2.

– Bàn thờ giá 2,5 triệu.

Ảnh: NVCC

https://afamily.vn/khoe-nha-suong-suong-duoc-25k-luot-yeu-thich-vo-chong-o-dak-lak-manh-tay-boc-gia-luon-tung-mon-de-chieu-long-cong-dong-mang-20220329110558132.chn

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm