6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh

- Advertisement -

(Chính trị) – Sáng nay, 24/5, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh “Về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với hoạt động của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị-xã hội tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng có đông tín đồ tôn giáo, giai đoạn 2021-2025”. 

Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnhCác đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh quán triệt những nội dung quan trọng của Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 06 và triển khai tập huấn chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQVN.
 
Theo đó, Nghị quyết số 06 được ban hành nhằm tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội tại vùng dân tộc, tôn giáo; lãnh đạo chính quyền thực hiện hiệu quả các chính sách phát triển kinh tế-xã hội; tạo điều kiện để MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội tại vùng dân tộc, tôn giáo nâng cao hiệu quả hoạt động.

Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnhĐại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh quán triệt những nội dung quan trọng của Nghị quyết số 06.

Nghị quyết còn đề cập đến việc lãnh đạo MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung hướng về cơ sở tại vùng dân tộc, tôn giáo; lãnh đạo nâng cao hiệu quả phối hợp giữa MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội với các cơ quan nhà nước, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội tại vùng dân tộc, tôn giáo; tăng cường kiểm tra, giám sát, sơ kết, tổng kết việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết liên quan đến MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội tại vùng dân tộc, tôn giáo. 
Hiền Chi

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/chinh-tri/202205/quan-triet-trien-khai-thuc-hien-nghi-quyet-so-06-nqtu-cua-ban-chap-hanh-dang-bo-tinh-2200563/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm