4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Phổ biến pháp luật về lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm

- Advertisement -

(Pháp luật) – Sáng nay, 25/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật trong lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm cho chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin (VH-TT), công chức VH-TT các xã phường, các cơ sở in, photocopy trên địa bàn TP. Đồng Hới, các huyện: Bố Trạch, Lệ Thủy, Quảng Ninh.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên của Sở TT-TT, Công an tỉnh phổ biến, trao đổi các nội dung liên quan đến công tác quản lý nhà nước, công tác thanh tra, kiểm tra về hoạt động in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm. Đặc biệt, đại biểu đã nghe phổ biến các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm.

Phổ biến pháp luật về lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩmCác đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.

Quảng Bình hiện chưa có nhà xuất bản. Toàn tỉnh hiện có 10 cơ sở phát hành xuất bản phẩm, 142 cơ sở in và trên 150 cơ sở photocopy. Tổng số lao động trong các cơ sở in, photocopy khoảng 300 người, tổng doanh thu năm 2021 trên 50 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người 5 triệu đồng/tháng….
 
Qua hội nghị này sẽ giúp cho các chủ cơ sở in, photocopy, chuyên viên phòng VH-TT và công chức VH-TT các xã, phường trên địa bàn các huyện, thành phố trao đổi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, nghiệp vụ.
 
Đây là dịp để các đại biểu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm chấp hành pháp luật của các cơ sở kinh doanh dịch vụ in, photocopy trên địa bàn; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực in, photocopy, phát hành xuất bản phẩm trên địa bàn thực hiện đúng quy định của Nhà nước.
Phan Phương

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/phap-luat/202205/pho-bien-phap-luat-ve-linh-vuc-in-photocopy-phat-hanh-xuat-ban-pham-2200592/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm