6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tìm bị hại trong vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

- Advertisement -

(Pháp luật) – Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra thông báo tìm bị hại trong vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch vào ngày 20/01/2022. 
 
Trong vụ án có bị can Nguyễn Tiến Việt  (SN 1984, số thẻ CCCD: 042083009377). Hộ khẩu thường trú: thôn Vĩnh Long, xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Nơi tạm trú: thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. 
 
Qua điều tra xác định: Vào đầu tháng 01/2022, Nguyễn Tiến Việt với vai trò là Giám đốc Công ty TNHH TM VHT Group, có trụ sở chính tại thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, đã dùng thủ đoạn đưa ra thông tin bản thân có mối quan hệ với Ngân hàng nước ngoài (Thụy Sỹ) và có khả năng vay vốn với lãi suất ưu đãi 0,45%/năm để thực hiện việc thi công các công trình xây dựng dân dụng. Nếu ai muốn vay thì phải làm hợp đồng thi công xây dựng nhà với Công ty TNHH TM VHT Group và phải chuyển cho Việt một phần tiền đối ứng sau đó Nguyễn Tiến Việt chiếm đoạt phần tiền đối ứng này.
 
Thực tế không có việc xây nhà như hợp đồng và bản thân Nguyễn Tiến Việt cũng không có mối quan hệ với Ngân hàng nước ngoài như thông tin đã đưa ra.
 
Bằng thủ đoạn trên, Nguyễn Tiến Việt đã chiếm đoạt của ông Đặng Văn Gửi (SN 1962, trú tại thôn Phương Lan 5, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) số tiền 1,3 tỷ đồng.
 
Để phục vụ công tác điều tra, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những ai là bị hại và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án đến trình báo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình để được giải quyết theo quy định của pháp luật.
 
Địa chỉ: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình, đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. (Liên hệ điều tra viên Ngô Quý Thanh, SĐT: 0915.016.600)
 
PV
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/phap-luat/202205/tim-bi-hai-trong-vu-an-hinh-su-lua-dao-chiem-doat-tai-san-2200640/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm