2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Ngày hội “Thanh niên với biển đảo Tổ quốc” và chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”

- Advertisement -

(QP-AN) – Hôm nay, 28/5, tại thị xã Ba Đồn đã diễn ra ngày hội “Thanh niên với biển, đảo Tổ quốc” và “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân”.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Tư lệnh (BTL) Cảnh sát biển có đồng chí Trần Văn Xuân, Phó Chính ủy BTL Cảnh sát biển Việt Nam; đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, các cơ quan, đơn vị liên quan.

Ngày hội Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đạt giải trong cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”.

Về phía tỉnh Quảng Bình có các đồng chí: Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và thị xã Ba Đồn.

Với sự phối hợp của Ban Thanh niên quân đội, Cục Chính trị BTL Cảnh sát biển, BTL Cảnh sát biển Vùng 1, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, thị xã Ba Đồn, ngày hội “Thanh niên với biển đảo, Tổ quốc” và chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” là một trong những hoạt động thiết thực góp phần chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách Nhà nước về chủ quyền biển, đảo; nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo.

Ngày hội Các đại biểu tham gia chương trình tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động gồm: Viếng Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến; tổ chức cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh vượt khó, học giỏi; tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam, Luật Thủy sản, tuyên truyền IUU…

- Advertisement -

Cũng trong dịp này, Ban tổ chức chương trình đã phát động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và chương trình “Chung tay làm sạch biển – Vì một Việt Nam xanh”; trao tặng 2 ti vi, 50 xe đạp, 100 suất quà, 50 suất học bổng, 2.000 cuốn sách luật Cảnh sát biển, Luật Thanh niên, tặng cờ Tổ quốc, nước sát khuẩn, khẩu trang, túi thuốc y tế… với tổng trị giá trên 500 triệu đồng.

Những hoạt động thiết thực của chương trình đã góp phần quan trọng tăng cường sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, chung tay bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc nói chung, chủ quyền biển, đảo nói riêng. Đây cũng là dịp để cán bộ, ĐVTN nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với các anh hùng, liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng, ngư dân nghèo…

Một số hình ảnh tại chương trình:

Ngày hội

Ngày hội

Ngày hội

Ngày hội

Ngày hội

- Advertisement -

Ngày hội

Ngày hội

Ngọc Mai  

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/chinh-tri/202205/ngay-hoi-thanh-nien-voi-bien-dao-to-quoc-va-chuong-trinh-canh-sat-bien-dong-hanh-voi-ngu-dan-2200689/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm