6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

HỘI PHỤ NỮ VÀ ĐOÀN THANH NIÊN PHÒNG THAM MƯU CÔNG AN TỈNH NHẬN ĐỠ ĐẦU TRẺ EM MỒ CÔI

- Advertisement -

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi và Tháng hành động vì Trẻ em, ngày 31/5/2022 Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu đã tổ chức thực hiện phần việc “Mẹ đỡ đầu” và “Em nuôi của Đoàn” tại phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới.

Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu đã tặng quà và nhận đỡ đầu cho cháu Ngô Thị Khánh Huyền, sinh năm 2010 ở Tổ dân phố số 6, Phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới trong thời gian từ tháng 6/2022 đến tháng 6/2023, với số tiền 12.000.000đ.

HỘI PHỤ NỮ VÀ ĐOÀN THANH NIÊN PHÒNG THAM MƯU CÔNG AN TỈNH NHẬN ĐỠ ĐẦU TRẺ EM MỒ CÔI

Cháu Ngô Thị Khánh Huyền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất do tai nạn, mẹ đi đâu không rõ, cháu và em trai ở với Bà nội đã 79 tuổi, già yếu, không có nguồn thu nhập. Ngoài 2 chị em Huyền, Bà nội còn nuôi một người con bị bệnh tâm thần phân liệt. Ngoài số tiền hỗ trợ 1.000.000đ/tháng được vận động quyên góp từ CBCS, hội viên, đoàn viên, Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu sẽ thường xuyên phối hợp với Hội phụ nữ Phường Bắc Lý nắm bắt thông tin, tình hình cháu Huyền nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ khi đột xuất. Đồng thời phân công cán bộ, hội viên hàng tháng tổ chức thăm hỏi, trao quà và động viên chăm sóc về mặt tinh thần đối với cháu Huyền.

Phần việc “Mẹ đỡ đầu” và “Em nuôi của Đoàn” của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên phòng Tham mưu thực hiện nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm của cán bộ, hội viên, đoàn viên phòng Tham mưu góp phần chăm lo, động viên tinh thần trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa trên địa bàn để các em có điều kiện tốt hơn trong học tập và tiếp thêm ý chí, nghị lực, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống.

HỘI PHỤ NỮ VÀ ĐOÀN THANH NIÊN PHÒNG THAM MƯU CÔNG AN TỈNH NHẬN ĐỠ ĐẦU TRẺ EM MỒ CÔI

  T.T

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/hoi-phu-nu-va-doan-thanh-nien-phong-tham-muu-cong-an-tinh-nhan-do-dau-tre-em-mo-coi/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm