7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khai mạc lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2022

- Advertisement -

(Chính trị) – Sáng nay, 26/7, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2022. Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 130 học viên là cán bộ, công chức làm công tác dân vận chính quyền trong toàn tỉnh.

Khai mạc lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2022Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được nghiên cứu, trao đổi các chuyên đề cơ bản về công tác dân vận, gồm: Một số vấn đề về công tác dân vận theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; xây dựng kỹ năng cho đội ngũ cán bộ dân vận.
 
Theo đó, các học viên được giảng viên làm rõ và trả lời câu hỏi vì sao các cơ quan nhà nước phải làm công tác dân vận; trách nhiệm công tác dân vận của chính quyền các cấp; vì sao từ trước đến nay, Đảng ta đều nhất quán quan điểm “Dân là gốc”; những nét đặc trưng của công tác dân vận và bồi dưỡng các kỹ năng về tham mưu, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ, kiểm tra trong công tác dân vận.

Khai mạc lớp bồi dưỡng công tác dân vận chính quyền năm 2022Giảng viên trao đổi chuyên đề về công tác dân vận với học viên.

Lớp bồi dưỡng nhằm bổ sung, trang bị thêm cho đội ngũ cán bộ, công chức những mục tiêu, quan điểm, vấn đề mới và nhiệm vụ, giải pháp, kỹ năng làm công tác dân vận.
 
Qua đó, nhằm tiếp tục tăng cường và đổi mới công tác dân vận chính quyền, các cơ quan nhà nước theo chủ trương của Đảng, Chính phủ trong tình hình mới; phát huy hiệu quả công tác dân vận trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ từng tổ chức, cơ quan, đơn vị và từng vị trí công tác của cán bộ, công chức trên các lĩnh vực.
Hiền Chi

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/chinh-tri/202207/khai-mac-lop-boi-duong-cong-tac-dan-van-chinh-quyen-nam-2022-2202291/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm