4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trao thưởng vụ án bắt 2 đối tượng, thu giữ 1.859 viên ma túy tổng hợp

- Advertisement -

Ngày 18/8/2022, Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị (Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an TP. Đồng Hới và Công an huyện Bố Trạch) đã đấu tranh thành công vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt giữ 02 đối tượng, thu giữ 1.859 viên ma túy tổng hợp.

Vào lúc 12h, ngày 11/8/2022, tại phòng 1005 khách sạn Tân Bình thuộc phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy (PC04), Công an tỉnh chủ trì phối hợp với Công an phường Đồng Hải tiến hành bắt quả tang Nguyễn Đức Minh (SN 2001, trú tại TDP 10, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 71 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Trao thưởng vụ án bắt 2 đối tượng, thu giữ 1.859 viên ma túy tổng hợpĐối tượng Nguyễn Đức Minh.

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Đức Minh khai nhận toàn bộ số ma túy trên là của Nguyễn Tiến Hùng (SN 1992, trú tại thôn Phúc Tự Đông, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch). Những thông tin này trùng với những tài liệu trinh sát mà trước đó Phòng PC04, Công an tỉnh đã thu thập được.

Ngay sau khi xác định được thông tin, lực lượng do Phòng PC04, Công an tỉnh chủ trì đã phối hợp với Công an huyện Bố Trạch và Công an xã Đại Trạch đã triển khai lực lượng giám sát đối tượng Nguyễn Tiến Hùng để thi hành lệnh khám xét khẩn cấp. Tuy nhiên, Hùng là đối tượng mới ra tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, rất cảnh giác và tại nhà đối tượng lắp hệ thống camera giám sát. Do vậy, việc tiếp cận rất khó khăn.

Trao thưởng vụ án bắt 2 đối tượng, thu giữ 1.859 viên ma túy tổng hợpĐối tượng Nguyễn Tiến Hùng cùng tang vật vụ án.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, xác định đối tượng Nguyễn Tiến Hùng đang điều khiển xe mô tô trên tuyến QL1A, đoạn thuộc địa phận xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, lực lượng Công an đã nhanh chóng áp sát, khống chế và đưa đối tượng về nhà ở của đối tượng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Tiến Hùng, lực lượng Công an đã thu giữ 1.788 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến, 03 triệu đồng, 02 điện thoại di động và một số tang vật tài liệu có liên quan.

- Advertisement -

Ngày 11/8/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Hùng để tiếp tục điều tra, mở rộng án xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao thưởng vụ án bắt 2 đối tượng, thu giữ 1.859 viên ma túy tổng hợpĐại tá Trần Quang Hiếu – Phó giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các đơn vị PC04, Công an TP. Đồng Hới và Công an huyện Bố Trạch trong vụ án.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Đại tá Trần Quang Hiếu – Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã biểu dương các lực lượng phối hợp đấu tranh thành công, bắt giữ các đối tượng trong vụ án. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tiếp tục phối hợp, trao đổi thông tin để có giải pháp đấu tranh, phòng ngừa, nhất là quan vụ án này; đơn vị Phòng PC04 tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định.

Đồng chí Phó giám đốc lưu ý, các địa phương liên quan, đặc biệt là lực lượng Công an ở cấp xã phải nắm chắc, rà soát được các đối tượng có liên quan đến ma túy, bởi tội phạm ma túy là nguồn gốc của nhiều loại tội phạm khác. Do vậy, cần phải nắm chắc, có hồ sơ để có những giáp pháp nhằm tập trung đánh mạnh, sớm triệt xóa khi mới hình thành và tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để góp phần làm giảm tội phạm ma túy.

Trần Tuấn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/trao-thuong-vu-an-bat-2-doi-tuong-thu-giu-1-859-vien-ma-tuy-tong-hop/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm