6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nhân viên bảo hiểm chiếm đoạt tiền khách hàng

- Advertisement -

(Pháp luật) – Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thi hành lệnh khám xét nơi ở của Đinh Thị Minh Liệu (SN 1977, trú tại TDP 11, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhân viên bảo hiểm chiếm đoạt tiền khách hàngCơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Đinh Thị Minh Liệu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 12/2008, Đinh Thị Minh Liệu làm đại lý cho Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Công ty Bảo hiểm Prudential). Trong thời gian làm đại lý, Đinh Minh Liệu đã bán bảo hiểm cho nhiều cá nhân trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa và định kỳ 6 tháng thu tiền phí bảo hiểm từ người mua bảo hiểm nhưng không nộp lại cho công ty mà chiếm đoạt, sử dụng cá nhân dẫn đến các hợp đồng này bị mất hiệu lực.
 
Sau khi các hợp đồng bị mất hiệu lực, Đinh Thị Minh Liệu vẫn tiếp tục thu tiền phí bảo hiểm từ người mua và chiếm đoạt. Các lần thu tiền, Liệu không viết phiếu thu theo quy định mà chỉ yêu cầu họ đưa phiếu thu cũ ra để Liệu sửa chữa, ghi thêm thông tin nộp tiền rồi đưa cho người nộp tiền giữ nhằm lấy lòng tin để họ giao tiền.
 
Với những thủ đoạn này, Đinh Thị Minh Liệu đã thực hiện hành vi gian dối để chiếm đoạt số tiền của 3 nạn nhân tại địa bàn huyện Minh Hóa với hơn 81,6 triệu đồng.
 
Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, mở rộng và thông báo cho ai là bị hại liên hệ đến Trực ban Hình sự (đường Nguyễn Trãi, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, số điện thoại 02323.822.790) để giải quyết.
 
Trần Tuấn

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/phap-luat/202208/nhan-vien-bao-hiem-chiem-doat-tien-khach-hang-2203185/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm