6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới năm 2022

- Advertisement -

Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 – khu vực châu Á và châu Đại Dương sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 7/9 tới.

Việt Nam đăng cai tổ chức lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới năm 2022TP Hồ Chí Minh sẽ là nơi tổ chức lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 – khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

Ngày 30/8, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cùng Công ty Tấm và Cám đã công bố thông tin về lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 (khu vực châu Á và châu Đại Dương) tại Việt Nam. Theo đó, sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 tại TP Hồ Chí Minh.
 
Để quảng bá cho sự kiện này tại Việt Nam, trang chủ của World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) cũng đã công bố TP Hồ Chí Minh là địa điểm tổ chức lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.
 
Giải thưởng World Travel Awards 2022 gồm các hạng mục: hạng mục hàng không (Air); điểm đến hấp dẫn (Attraction); hạng mục giải thưởng dành cho xe hơi (Car); hạng mục giải thưởng dành cho du thuyền (Cruise) và hạng mục điểm đến (Destination).
 
Năm nay, Việt Nam tham gia tích cực vào các hạng mục “Điểm đến” và nhiều địa danh đã có tên trong danh sách đề cử như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, rừng Quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu, Huế… 
 
World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, do ông Graham Cooke – Chủ tịch Tổ chức World Travel Group kiêm Nhà sáng lập. Ngày nay, giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.
 
Giải thưởng World Travel Awards năm 2022 diễn ra nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu. Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc) và trong năm 2022, dự kiến Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu.
 
Dịp này, Công ty Tấm và Cám cũng đã bàn giao giao diện website “visit HCM” cho Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những giao diện mới được thiết kế, phát triển nhằm tương thích với người dùng và có những tính năng cần thiết trong việc tích hợp với hệ thống các trang web du lịch, các nền tảng mạng xã hội trên thế giới và quảng bá được hình ảnh du lịch TP Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung. 
Theo Hoàng Tuyết/Báo Tin tức

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/van-hoa/202208/viet-nam-dang-cai-to-chuc-le-trao-giai-thuong-du-lich-the-gioi-nam-2022-2203191/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm