2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Thông báo tìm bị hại trong vụ án “Hoàng Chính Thành – Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”

- Advertisement -

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang thụ lý điều tra vụ án hình sự: “Hoàng Chính Thành – Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại tỉnh Quảng Bình từ năm 2021 – 2022” theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 41/QĐ-CSĐT ngày 31/7/2022.

Thông báo tìm bị hại trong vụ án “Hoàng Chính Thành – Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”Bị can Hoàng Chính Thành.

Theo đó, trong thời gian từ tháng 9/2021 đến tháng 7/2022, Hoàng Chính Thành (SN 1988, trú tại TDP Cầu, phường Quảng Phong, TX. Ba Đồn, Quảng Bình) với danh nghĩa là người môi giới bất động sản đã có hành vi tạo dựng lòng tin của những người có nhu cầu mua đất, sau đó nhận tiền và chiếm đoạt của nhiều bị hại. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã làm rõ một số bị hại trong vụ án.

Để điều tra kết luận vụ án, đảm bảo quyền lợi của bị hại theo quy định của pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đề nghị những bị hại liên quan đến hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của bị can Hoàng Chính Thành nêu trên mà chưa trình báo thì liên hệ cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình (Số 6 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình – ĐTV: Lê Hải Nam – 0945.453.573) để được hướng dẫn giải quyết.

TT

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/thong-bao-tim-bi-hai-trong-vu-an-hoang-chinh-thanh-lam-dung-tin-nhiem-chiem-doat-tai-san/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm