2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Đề nghị kỷ luật Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Châu Hóa

- Advertisement -

(Chính trị) – Ngày 3/10, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuyên Hóa đã thông báo kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Mai Thanh Huyền, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Châu Hóa.

Đề nghị kỷ luật Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Châu HóaTrường tiểu học số 2 Châu Hóa, nơi ông Mai Thanh Huyền làm hiệu trưởng.

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuyên Hóa, ông Mai Thanh Huyền đã vi phạm trong việc vay, mượn tiền của các tổ chức, cá nhân; thuê xe ô tô của người khác, sử dụng khuôn dấu của trường không đúng quy định, sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (còn gọi là “sổ đỏ”) của Trường tiểu học số 2 Châu Hóa, quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng của bản thân để cầm cố, vay mượn tiền dẫn đến không có khả năng thanh toán với số tiền 960 triệu đồng.
 
Với trách nhiệm là Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Châu Hóa, ông Huyền đã thiếu rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên. Những khuyết điểm, vi phạm của ông Mai Thanh Huyền là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, nhân dân và tổ chức, vì vậy cần phải kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức kỷ luật nghiêm minh theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.
 
Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuyên Hóa đề nghị các tổ chức Đảng, cơ quan liên quan, căn cứ tính chất, mức độ hành vi vi phạm của ông Mai Thanh Huyền để tổ chức kiểm điểm, có hình thức kỷ luật nghiêm minh theo đúng quy định.
 
Trước đó, một số cơ quan báo chí có phản ánh về việc ông Mai Thanh Huyền mang “sổ đỏ” của nhà trường để cầm cố lấy tiền, vì liên quan đến khoản tiền nợ lớn của cá nhân.
 
Dương Công Hợp

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202210/de-nghi-ky-luat-hieu-truong-truong-tieu-hoc-so-2-chau-hoa-2203976/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm