6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

- Advertisement -

(QP-AN) – Chiều 3/10, phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới) tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng Công an với hình thức đối thoại, nêu câu hỏi và giải đáp trực tiếp hoặc bằng văn bản đối với những vấn đề cần kiểm tra, xác minh.

Diễn đàn Đại diện lực lượng Công an và cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp thu và giải đáp một số ý kiến của nhân dân.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, các ban, ngành, tổ chức chính trị-xã hội và toàn thể nhân dân trên địa bàn đã đóng góp nhiều ý kiến với lực lượng Công an về những kết quả mà Công an thành phố nói chung, Công an phường Đồng Phú nói riêng, đã đạt được trong thời gian vừa qua và những tồn tại, hạn chế, vướng mắc đang gặp phải; đồng thời, đề xuất giải pháp để góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày một trong sạch, vững mạnh hơn.
 
Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân đối với lực lượng Công an đã tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa lực lượng Công an và nhân dân trên địa bàn nhằm giải quyết những vấn đề phát sinh, tồn tại trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nói riêng cũng như công tác bảo đảm ANTT trong tình hình mới.

Diễn đàn Người dân tham gia diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Sau khi nghe các ý kiến đóng góp, lực lượng Công an nghiêm túc tiếp thu đầy đủ và giải đáp một số ý kiến của bà con nhân dân với thái độ cầu thị. Từ đó, tiếp tục phát huy những mặt đã làm tốt, sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, gắn bó mật thiết và nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân, góp phần chuyển biến tích cực trong công tác đấu tranh phòng,chống tội phạm, giữ gìn ANTT ở địa phương.
 
Qua khảo sát, phần lớn người dân trên địa bàn đã hài lòng và ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng Công an trên địa bàn đã góp phần đem lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.
 
Hương Trà

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202210/dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-2203986/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm