2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 61 năm “Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH” và 21 năm “Ngày Toàn dân PCCC”

- Advertisement -

Ngày 04/10/1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Lệnh công bố Pháp lệnh quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC)”. Đây là một trong những Pháp lệnh được ban hành sớm nhất của Nhà nước ta, thể hiện được tầm quan trọng của công tác PCCC.

Cờ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân tặng Đội Cảnh sát PCCC Ty Công an Quảng Bình

Để tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước đối với hoạt động PCCC, bảo vệ tài sản của Nhà nước, của tổ chức và cá nhân, bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, Quốc hội khoá X đã thông qua Luật PCCC, có hiệu lực từ ngày 04/10/2001. Luật cũng quy định lấy ngày 04/10 hàng năm là “Ngày toàn dân PCCC”. Ngày 22/02/2021, Bộ trưởng Bộ Công an có Quyết định số 1036/QĐ-BCA về việc xác định ngày 04/10/1961 là ngày Truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Tặng hoa lưu niệm các Đội tham gia Giải thể thao

 

Nhân kỷ niệm 61 năm “Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (04/10/1961 – 04/10/2022)” và 21 năm “Ngày Toàn dân PCCC (04/10/2001 – 04/10/2022)”, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Bình đã ra sức thi đua, phấn đấu lập thành tích chào mừng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2022; tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi như phối hợp thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại các cơ sở nguy hiểm cháy, nổ; tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp treo băng rôn, khẩu hiệu hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC”; thi tìm hiểu về lịch sử lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH; tổ chức Giải thể thao, qua đó tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, vui tươi để CBCS ôn lại những trang sử hào hùng của đơn vị, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

- Advertisement -

Thực tập phương án chữa cháy và CNCH tại Trung tâm thương mại Vincom

Tin tưởng rằng với truyền thống vẻ vang của đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Cấp uỷ Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc Công an tỉnh, sự hướng dẫn nghiệp vụ của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH – Bộ Công an, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Bình sẽ đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần “Đổi mới, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, không ngừng phấn đấu xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhân dân giao phó, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh hoạt động:

Văn nghệ chào mừng Hội thi

 

- Advertisement -

Cán bộ chiến sĩ thi đấu môn kéo co

 

Cán bộ chiến sĩ thi đấu môn đẩy gậy

 

Cán bộ chiến sĩ thi đấu môn bóng chuyền

 

Cơ sở treo băng rôn hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC”

 

Cán bộ chiến sĩ chụp ảnh lưu niệm Giải thể thao

Nhận xét thực tập phương án chữa cháy và CNCH

Phòng PC07

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/soi-noi-cac-hoat-dong-ky-niem-61-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-canh-sat-pccc-va-cnch-va-21-nam-ngay-toan-dan-pccc/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm