7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Gần 800 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạo

- Advertisement -

(Giáo dục) – Ngày 15/11, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Gần 800 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạoBan tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Tham gia hội diễn có 15 đội văn nghệ thuộc các phòng GD-ĐT và cụm thi đua với khoảng 800 diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh. 

Với chủ đề: “Khúc hát từ những mái trường”, nhiều chương trình đã có sự dàn dựng công phu, đẹp mắt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Hầu hết các tiết mục đều tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm thầy, trò, bày tỏ niềm tự hào về truyền thống của ngành GD-ĐT. 

Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD-ĐT có cơ hội giao lưu, học hỏi thể hiện khả năng khiếu văn nghệ và tình yêu âm nhạc qua những tiết mục đặc sắc, lôi cuốn. 

 

Gần 800 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạoMột tiết mục ấn tượng tại hội diễn.

Thông qua hội diễn, Ban tổ chức sẽ phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ của ngành, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của ngành và là động lực để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp “trồng người”. 
 
Nh. V

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/van-hoa/202211/gan-800-dien-vien-tham-gia-hoi-dien-van-nghe-nganh-giao-duc-dao-tao-2205043/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm