6.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Tuyên truyền phòng, chống buôn bán, tàng trữ, sử dụng và vận chuyển trái phép các loại pháo

- Advertisement -

Ngày 9/12/2022, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về công tác phòng, chống buôn bán, tàng trữ, sử dụng và vận chuyển trái phép các loại pháo tại Bến xe Nam Lý, thành phố Đồng Hới cho các tài xế.

Tham gia buổi tuyên truyền có có hơn 20 tài xế và các phụ xe của các nhà xe có chuyến đi, đến Bến xe Nam Lý. Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Công an đã phổ biến một số quy định của pháp luật về việc quản lý vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Đặc biệt là những chế tài xử lý khi có hành vi vi phạm trong việc buôn bán, tàng trữ, sử dụng và vận chuyển trái phép các loại pháo.

Tuyên truyền phòng, chống buôn bán, tàng trữ, sử dụng và vận chuyển trái phép các loại pháoTuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật về việc quản lý vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Lực lượng chức năng lưu ý các nhà xe, vào dịp cuối năm, các loại tội phạm diễn biến khá phức tạp, chính vì thế các nhà xe, lái xe, phụ xe cần nêu cao tinh thần cảnh giác, kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận lời vận chuyển. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tham gia buôn bán, tàng trữ, sử dụng và vận chuyển các loại pháo, đó là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý hình sự. Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm, tích cực tố giác các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên các chuyến xe.

Ngô Quang Văn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/tuyen-truyen-phong-chong-buon-ban-tang-tru-su-dung-va-van-chuyen-trai-phep-cac-loai-phao/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm