6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tuyên truyền pháp luật về TTATGT

- Advertisement -

Ngày 16/12/2022, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường sắt cho học sinh trường THCS Mai Thủy, huyện Lệ Thủy. Đây là địa bàn, có tuyến đường sắt đi qua. Tình hình TTATGT đường sắt nơi đây tương đối phức tạp, có nhiều đường ngang dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Tuyên truyền pháp luật về TTATGTBuổi tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường sắt cho học sinh trường THCS Mai Thủy.

Tại hội nghị gần 400 giáo viên, học sinh đã được cán bộ phòng CSGT tuyên truyền, hướng dẫn các quy định của pháp luật về TTATGT đường sắt, các hành vi bị nghiêm cấm cũng như quy định về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc bảo vệ hành lang an toàn giao thông đường sắt cũng như các kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ khi đi qua đường ngang, đồng thời ký cam kết chấp hành pháp luật về bảo đảm TTATGT đường sắt.

Tuyên truyền pháp luật về TTATGTKý cam kết chấp hành pháp luật về bảo đảm TTATGT đường sắt.

Thông qua công tác tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của người tham gia giao thông đi qua đường ngang và tham gia bảo vệ các công trình đường sắt trên địa bàn.

Trần Tuấn – Văn Chín

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/tuyen-truyen-phap-luat-ve-ttatgt/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm