7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an TP. Đồng Hới bắt vụ vận chuyển 885 chai rượu ngoại không có nguồn gốc xuất xứ

- Advertisement -

885 chai rượu ngoại không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ vừa được Công an TP. Đồng Hới phát hiện khi đang vận chuyển từ Nam ra Bắc để tiêu thụ.

Công an TP. Đồng Hới bắt vụ vận chuyển 885 chai rượu ngoại không có nguồn gốc xuất xứSố rượu ngoại không có nguồn gốc xuất xứ này được vận chuyển trên xe tải và ngụy trang trong các thùng trái cây.

Vào lúc 16h45’ ngày 21/12/2022, tại tuyến đường tránh TP. Đồng Hới, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh đón dừng, kiểm tra phương tiện ô tô tải mang BKS 89H-020.28 do Lê Trọng Hiếu (SN 1990, trú tại thôn Minh Hải, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển lưu thông theo hướng Nam – Bắc có nghi vấn vận chuyển hàng lậu.

Công an TP. Đồng Hới bắt vụ vận chuyển 885 chai rượu ngoại không có nguồn gốc xuất xứSố rượu ngoại không có hóa đơn, chứng từ và nguồn gốc xuất xứ được tạm giữ để xử lý.

Tiến hành đón dừng kiểm tra hành chính đã phát hiện trên xe ô tô tải vận chuyển 885 chai rượu do nước ngoài sản xuất, gồm các nhãn hiệu như: Johnnie walker red label, Chivas Regal 12, Chivas Regal 18, Royal Salute 21, Chivas Regal 25..v.v.. trên sản phẩm không dán tem rượu nhập khẩu theo quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Lê Trọng Hiếu không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số rượu ngoại trên. Giá trị ước tính số hàng hóa này khoảng 850 triệu đồng.

Công an TP. Đồng Hới bắt vụ vận chuyển 885 chai rượu ngoại không có nguồn gốc xuất xứMột trong số các loại rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Để vận chuyển số hàng hóa là 885 chai rượu ngoại không có hóa đơn, chứng từ này thì các đối tượng đã rất tinh vi cất dấu vào trong các thùng trái cây nhằm tránh sự kiểm tra, phát hiện của các cơ quan chức năng.

- Advertisement -

Hiện Công an TP. Đồng Hới đang tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ và lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định.

Trần Tuấn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/cong-an-tp-dong-hoi-bat-vu-van-chuyen-885-chai-ruou-ngoai-khong-co-nguon-goc-xuat-xu/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm