2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Tình hình an ninh trật tự trong 7 ngày nghỉ Tết được đảm bảo

- Advertisement -

Nhờ làm tốt công tác phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh trong những ngày trước, trong và sau Tết cơ bản được đảm bảo, đặc biệt tình trạng đốt pháo nổ trong các ngày Tết, nhất là trong đêm giao thừa giảm sâu so với năm 2022, không để xảy ra tai nạn giao thông.

Tình hình an ninh trật tự trong 7 ngày nghỉ Tết được đảm bảoLực lượng CS113 tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong 7 ngày nghỉ Tết, toàn tỉnh xảy ra 1 vụ xâm phạm trật tự xã hội, giảm 50% so với cùng kỳ; sử dụng pháo trái phép 3 vụ, giảm 92,86% so với cùng kỳ, không xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ, cháy 1 vụ…

Để có được kết quả đó, ngay từ trước kỳ nghỉ Tết, Công an tỉnh đã tăng cường 8 tổ công tác với 200 cán bộ chiến sỹ của các phòng nghiệp vụ về cơ sở phối hợp tuần tra, kiểm soát, phòng ngừa, răn đe tội phạm, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức tự phòng, tự quả của Nhân dân trong dịp Tết, qua đó góp phần quan trọng vào việc làm giảm số vụ phạm pháp hình sự so với cùng kỳ.

Tình hình an ninh trật tự trong 7 ngày nghỉ Tết được đảm bảoCông an phường Đồng Hải bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân vui Tết, đón Xuân

Lực lượng Công an từ tỉnh đến cơ sở đã đẩy mạnh tuyên truyền, đấu tranh với tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật về pháo. Vận động nhân dân tự nguyện giao nộp nhiều vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Tăng cường tổ chức cấp căn cước công dân cho nhân dân trên địa bàn, nhất là các trường hợp đi lao động, làm ăn ở xa trở về địa phương trong dịp Tết.

Tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các tuyến, địa bàn, bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm, Trại tạm giam và các nhà tạm giữ… Bảo đảm các mặt công tác xây dựng lực lượng, hậu cần kỹ thuật, phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh.

Ngô Quang Văn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/tinh-hinh-an-ninh-trat-tu-trong-7-ngay-nghi-tet-duoc-dam-bao/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm