6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phát động giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ Quốc và bình yên cuộc sống”

- Advertisement -

Hướng tới kỉ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), chiều nay, 8/6/2021, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí và tổ chức Lễ phát động giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ Quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023-2025. Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an; lãnh đạo các Bộ, Ngành, các cơ quan thông tấn báo chí và các đơn vị trong CAND.

Dự hội nghị tại điểm cầu Công an Quảng Bình có Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí Phó Giám đốc; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Quảng Bình và tạp chí Nhật Lệ.

Phát động giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ Quốc và bình yên cuộc sống”Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Công an Quảng Bình

Dịp này, Bộ Công an phối hợp với Bộ thông tin và truyền thông, Hội nhà báo Việt Nam đã phát động Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023-2025. Thông qua các tác phẩm báo chí phản ánh đậm nét hơn về các mặt công tác, nhiệm vụ của lực lượng CAND; những tấm gương, hình ảnh đẹp về lực lượng CAND. Ghi nhận và tôn vinh những tác giả có tác phẩm xuất sắc về đề tài “Vì An ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”. Bộ công an sẽ tổ chức Lễ trao giải báo chí vào đúng dịp kỉ niệm 100 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam; kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống lực lượng CAND.

Thay mặt Đảng ủy Công an trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các cơ quan báo chí, truyền thông đã quan tâm, phối hợp, giúp đỡ lực lượng CAND trong thời gian qua. Đồng thời biểu dương sự cống hiến, đóng góp quan trọng của những người làm công tác báo chí nói chung và báo chí trong CAND nói riêng.

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị thời gian tới, các đơn vị trong CAND và các cơ quan báo chí, truyền thông cần tăng cường hơn nữa công tác phối hợp; trong đó ưu tiên tăng cường nội dung, thông tin toàn diện đi vào chiều sâu, có trọng tâm trọng điểm trên các mặt công tác công an, xây dựng lực lượng, các nội dung lớn của lực lượng CAND như việc thực hiện Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị; Đề án 06; các dự án luật… Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức; đẩy mạnh đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Bộ trưởng đề nghị Cục truyền thông CAND khẩn trương nghiên cứu xây dựng mô hình cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện; chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến 2030; xây dựng đội ngũ làm báo vừa hồng, vừa chuyên.

Ngô Quang Văn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/phat-dong-giai-bao-chi-voi-chu-de-vi-an-ninh-to-quoc-va-binh-yen-cuoc-song/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm