6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công ty Bảo Hiểm Bảo Long Quảng Bình thông báo tuyển dụng

- Advertisement -

Công ty Bảo Hiểm Bảo Long Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng cán bộ làm việc tại Quảng Bình yêu cầu như sau:
Công ty Bảo Hiểm Bảo Long Quảng Bình thông báo tuyển dụng1. Phó giám đốc kinh doanh:
* Số lượng: 01 người (Nam hoặc Nữ).
* Điều kiện: Trên 27 tuổi
* Trình độ Đại học: Các ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính kế toán …v.v… Có chứng chỉ Anh văn và Tin học văn phòng trình độ B. Đã có kinh nghiệm trong quản lý. Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm.
2. Trưởng phòng kinh doanh Bảo hiểm:
* Số lượng: 02 người (Nam hoặc Nữ).
* Điều kiện: Trên 27 tuổi
* Trình độ Đại học: Các ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính kế toán …v.v… Có chứng chỉ Anh văn và Tin học văn phòng trình độ B. Đã có kinh nghiệm trong quản lý. Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm.
3. Phó phòng kinh doanh Bảo hiểm:
* Số lượng: 02 người (Nam hoặc Nữ).
* Điều kiện: Trên 25 tuổi
* Trình độ Đại học: Các ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính kế toán …v.v… Có chứng chỉ Anh văn và Tin học văn phòng trình độ B. Đã có kinh nghiệm trong quản lý. Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm
4. Nhân viên Kinh doanh Bảo hiểm, Giám định, Bồi thường:
* Số lượng: 05 người (Nam, Nữ)
* Điều kiện: Trên 20 tuổi, có trình độ từ Trung cấp trở lên đối với các ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính kế toán, có chứng chỉ Anh văn và Tin học văn
phòng trình độ B. Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, bằng lái xe B1 trở lên.
Yêu cầu chung:
* Hộ khẩu thường trú: Tỉnh Quảng Bình
* Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc.
– GCN sức khoẻ (trong vòng 06 tháng)
– Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng)
– Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ khác (Bản sao công chứng)
– Bảng điểm (Bản sao)
– Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (Bản sao công chứng)
5. Đại lý bảo hiểm, cộng tác viên bảo hiểm
* Số lượng: 15 người (Nam, Nữ)
* Hồ sơ bao gồm: Bản sao Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu có công chứng, các văn bằng, chứng chỉ (nếu có) và 02 ảnh 03×04.
Địa điểm nhận hồ sơ:
– Công ty Bảo Hiểm Bảo Long Quảng Bình: Tầng 1 Số 453, Lý Thường Kiệt, P.Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.
– Điện thoại: Cố định:  0232.3838233
Di động: 0888 63 8668 gặp Ông Nguyễn Quang Trung  – Giám đốc Công ty.
Thời hạn tuyển dụng kể từ ngày 07 tháng 8 năm 2017 đến ngày 30 tháng 09 năm 2017.
Giám đốc
Nguyễn Quang Trung

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm vào ngày 11/07/1995. Là Công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trên lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Ngày 14/5/2012 Bộ Tài chính cấp Giấy phép điều chỉnh số 05/GPĐC16/KDBH chấp thuận việc đổi tên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long). Ngày 15/04/2014, Bảo Long được Bộ Tài chính cấp Giấy phép thành lập và hoạt động số 71GP/KDBH thay cho Giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn và điều kiện hoạt động kinh doanh bảo hiểm số 05TC/GCN ngày 10/01/1995 và các Giấy phép điều chỉnh từ số 01 đến số 20 do Bộ Tài chính cấp. Ngày 07/04/2017, Bảo Long chính thức tăng vốn điều lệ từ 500.000.000.000 đồng lên 600.000.000.000 đồng theo Giấy phép điều chỉnh số 71/GPĐC18/KDBH do Bộ Tài chính cấp.

Bảo Long là thành viên sáng lập Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tích cực tham gia khối đoàn kết, hợp tác, tự quản trong cộng đồng doanh nghiệp bảo hiểm, góp phần xây dựng thị trường bảo hiểm phát triển lành mạnh, hiệu quả. Bảo Long có người tham gia trưởng ban kiểm soát Hiệp hội ngay từ ngày đầu thành lập, tham gia ban điều hành Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới và tham gia vào các ban nghiệp vụ bán chuyên trách của Hiệp hội. Bảo Long là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm chấp hành nghiêm chỉnh các nghị quyết, quy chế của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chống cạnh tranh không lành mạnh, chống trục lợi bảo hiểm và sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp bảo hiểm trong cộng đồng thông qua các hoạt động đồng bảo hiểm, tái bảo hiểm, nhận tái bảo hiểm, chia sẻ thông tin, xây dựng quy tắc điều khoản bảo hiểm thống nhất.

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm