7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Isuzu trình làng bộ đôi MU-X mới

- Advertisement -

Isuzu vừa giới thiệu bộ đôi MU-X mới với bản nâng cấp và bản off-roader tới người tiêu dùng.

Dù là chinh phục cung đường đô thị hay lộ trình off-road, Isuzu MU-X bản nâng cấp mới và bản off-roader 2017 đều là dòng xe bán tải đậm chất thực dụng cả về thiết kế lẫn khả năng vận hành. Tất cả được Isuzu xây dựng trên nền tảng mã gen thương mại Truck DNA danh tiếng.

Isuzu trình làng bộ đôi MU-X mớiIsuzu trình làng bộ đôi “ấn tượng” MU-X tại Indonesia.

Hồi tháng 2 vừa qua, Isuzu đã từng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của chiếc MU-X tại Thái Lan, và đến nay mẫu SUV này lại tiếp tục được đem tới Indonesia để ra mắt các khách hàng ở thị trường này.

Ở phiên bản nâng cấp mới của MU-X 2017, chiếc xe càng “nổi bật” hơn với các chi tiết ở cụm đèn pha cỡ lớn được kết hợp với dải đèn viền LED và bộ mâm hợp kim cỡ lớn 6 chấu kép mạ chrome có kích thước 20 inch.

Không trong không gian nội thất ở phiên bản này lại không có nhiều sự khác biệt lớn so với bản tiêu chuẩn, chỉ được tinh chỉnh lại với hai tông màu xám và trắng, màn hình cảm ứng giải trí 8 inch, cùng hệ thống camera 360 độ.

Isuzu trình làng bộ đôi MU-X mớiIsuzu trình làng bộ đôi MU-X mới

Về hiệu suất, MU-X bản nâng cấp mới được trang bị khối động cơ dầu 2.5L, sản sinh công suất 136 mã lực ở vòng tua máy 3.400 v/ph và mô-men xoắn cực đại 319 Nm trong dải vòng tua máy từ 1.800 – 2.800 v/ph. Đi kèm hộp số 5 cấp.

- Advertisement -

Tiếp đến là Isuzu MU-X mang phong cách off-road với các chi tiết ấn tượng là bộ body-kit đậm chất thể thao và bề thế hơn. Phía trước đầu xe được trang bị bộ cản chắn lớn bằng kim loại được sơn màu đen nhám, bộ lốp gai địa hình chuyên dụng, đi cùng bộ mâm cứng cáp.

Động cơ trang bị bản off-road này vẫn không có gì thay đổi so với bản nâng cấp ở trên. Tuy nhiên, ngoài lựa chọn hộp số tự động 5 cấp, trên phiên bản off-road còn có thêm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp, đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh.

Isuzu trình làng bộ đôi MU-X mớiIsuzu trình làng bộ đôi MU-X mới

Ngoài ra, hệ thống an toàn tối ưu trên cả hai phiên bản trên đều bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), …

NhonVT (forum.autodaily.vn)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm