4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

- Advertisement -

Chương trình truyền hình thực tế lãng mạn Phi thường hoàn mỹ vốn là nơi để các cô gái thể hiện bản lĩnh và tình yêu đối với chàng trai khiến họ thấy rung động. Đã có không ít cặp đôi đẹp bước ra từ chương trình khiến cho các fan mỗi khi nhìn lại vẫn không ngừng ghen tị. Thế nhưng cũng có một số cặp đôi khác khi tỏ tình thì vô cùng lãng mạn, quen nhau chưa lâu lại tuyên bố chia tay.

Đơn cử như cặp đôi Vũ Dương – Khâu Di Nho, câu chuyện của họ tượng trưng cho mối quan hệ từ bạn thân trở thành người yêu rồi lại thành bạn thân. Khi biết tin, các fan không khỏi tỏ ra tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp, cứ ngỡ sẽ bền lâu nào ngờ mới đó thôi họ đã chia xa rồi. Song song đó còn có cặp đôi Ni Khả và Tống Quan Lâm cũng vừa thông báo chia tay sau vài tháng bên nhau.

Cặp đôi Vũ Dương – Khâu Di Nho

Cô gái xinh đẹp Khâu Di Nho từng khiến cho khán giả phải rơi nước mắt vì hoàn cảnh gia đình éo le của mình. Bố cô bị mắc chứng bệnh bại liệt trẻ em. Mẹ cô trước đây từng bị trúng gió dẫn đến liệt nửa người. Dù sau này sức khỏe mẹ Di Nho đã khá hơn nhưng cô vẫn là nguồn kinh tế chính trong gia đình. Cô đã luôn mong rằng mình sẽ tìm được một người đàn ông có thể bảo vệ và giúp cô gánh vác những gánh nặng trong cuộc sống.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Khâu Di Nho.

Vừa đẹp người, đẹp nết lại có ý chí phấn đấu, Di Nho đã khiến cho không chỉ khán giả mà cả anh chàng Lâm Chí Dũng cũng cảm thấy xúc động và muốn bảo vệ cô. Anh đã đứng lên tỏ tình với cô bằng cách ngắn gọn và trực tiếp nhất: “Anh đã rung động rồi. Em bằng lòng đưa anh đi không?”. Di Nho cảm động đến bật khóc. Tuy nhiên cô vẫn không thể nhận lời ra về cùng anh vì người cô muốn tỏ tình lại là anh chàng bạn thân Vũ Dương.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của

Di Nho từng khiến cho nam thần Lâm Chí Dũng chủ động tỏ tình.

Trước đây, mối quan hệ giữa Di Nho và Vũ Dương chỉ đơn thuần là những người bạn. Anh đã luôn xuất hiện bên cạnh cô những lúc khó khăn, chính điều đó đã khiến Di Nho rung động và yêu Vũ Dương. Từ đầu tới cuối, Vũ Dương vẫn luôn xem Di Nho như em gái mình, mà bổn phận của một người anh trai chính là quan tâm và chăm sóc cho cô em bé nhỏ. Cuối cùng, anh đã quyết định nắm tay Di Nho rời chương trình và hứa rằng sẽ ở bên cạnh cô, cùng cô gồng gánh gia đình.

- Advertisement -
Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của

Vũ Dương đã chấp nhận lời tỏ tình của Di Nho và hứa sẽ cùng cô trang trải những khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây khi tin tức Vũ Dương và Khâu Di Nho chính thức chia tay, các fan đã vô cùng tiếc nuối vì một chuyện tình đẹp lại có cái kết buồn. Những tưởng cặp đôi này sẽ bền lâu bởi họ đã từng là bạn thân, thấu hiểu hoàn cảnh của nhau thì hẳn phải biết cách để duy trì mối quan hệ một cách tốt nhất. Lúc biết Di Nho và Vũ Dương đã đường ai nấy đi, một số fan đã tìm lại tập Phi thường hoàn mỹ khi Di Nho đến tỏ tình.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của

Tin tức Khâu Di Nho và Vũ Dương “đường ai nấy đi” chỉ sau vài tháng bên nhau đã khiến cho các fan của “Phi thường hoàn mỹ” vô cùng tiếc nuối.

Sau khi xem lại, họ cho rằng nếu khi xưa người Di Nho chọn không phải Vũ Dương mà là Lâm Chí Dũng thì liệu hiện giờ 2 người có chia tay hay không. Điều này không ai có thể biết trước được. Thế nhưng việc Vũ Dương và Di Nho nhanh chóng chia tay chỉ sau vài tháng yêu nhau đã khiến các fan không khỏi sinh ra nghi ngờ. Vào thời điểm Di Nho tỏ tình, phải chăng Vũ Dương chỉ thấy thương hại cô nên mới chấp nhận lời tỏ tình chứ không thực sự yêu cô như anh từng nói? Dù là Vũ Dương chọn ra về vì lý do gì thì việc chuyện tình của 2 người đột ngột chấm dứt đã mang đến tiếc nuối cho khán giả, đặc biệt là những fan luôn ủng hộ cặp đôi này. Được biết, sau khi chia tay 2 người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết như lúc trước.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Một số người lật lại chuyện tình tay 3 giữa Vũ Dương – Khâu Di Nho – Lâm Chí Dũng và đặt vấn đề rằng liệu người khi đó mà Di Nho chọn là Chí Dũng chứ không phải Vũ Dương thì mọi chuyện có khác đi hay không.

“Phi thường hoàn mỹ” tập ngày 14/7: Khâu Di Nho tỏ tình với Vũ Dương

Cặp đôi Ni Khả – Tống Quan Lâm

Song song với cặp Vũ Dương – Khâu Di Nho thì một cặp đôi đẹp khác bước ra từ Phi thường hoàn mỹ cũng vừa mới thông báo đã chia tay sau vài tháng bên nhau chính là cặp Ni Khả – Tống Quan Lâm. Khán giả đã từng vô cùng thích thú khi xem màn tỏ tình của cặp đôi này. Ni Khả là một cô gái trẻ với tính cách tươi sáng, luôn lạc quan yêu đời và còn có chút nổi loạn. Tống Quan Lâm thì lại là một chàng trai trầm tĩnh, thích đi thẳng vào vấn đề.

- Advertisement -
Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Khi vừa gặp nhau trên sân khấu Phi thường hoàn mỹ, cả 2 đã bị đối phương thu hút không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn có tính cách đặc trưng. Ban đầu, Ni Khả rung động vì một người khác chứ không phải Tống Quan Lâm. Thế nhưng khi anh lên bày tỏ với cô, Ni Khả đã bị vẻ đáng yêu cùng thành thật của Quan Lâm làm cho sụp đổ. Trong suốt quá trình Quan Lâm bày tỏ, Ni Khả luôn giữ nụ cười trên môi trông rất vui vẻ.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Tống Quan Lâm.

Thêm vào đó, Quan Lâm còn có chút bá đạo khi dám tuyên bố rằng: “Anh không định để em tỏ tình với bất kì ai ở đây, em cứ đi với anh là được”. Chính câu nói này của anh đã hoàn toàn khiến bức tường thành của Ni Khả sụp đổ, cô đã đồng ý ra về cùng anh mà không cần phải tỏ tình với người khiến cô rung động trước đó. Màn tỏ tình thành công đầy chớp nhoáng này của cặp đôi đã khiến người xem vô cùng thích thú bởi nó rất phù hợp với tính cách của cả 2 người.

Tuy nhiên cũng giống như Di Nho và Vũ Dương, chuyện tình của Ni Khả và Quan Lâm cũng chỉ tồn tại được vài tháng rồi đường ai nấy đi. Tin tức này cũng được đưa ra gần như cùng lúc với itn Di Nho – Vũ Dương chia tay.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Cặp đôi đã từng khiến cho các fan của “Phi thường hoàn mỹ” phát cuồng bởi độ đáng yêu và đẹp đôi của cả 2.

Các fan lại được phen dậy sóng và nghi ngờ về việc 2 cặp đôi này đồng ý ra về cùng nhau là vì thương hại hoặc chỉ hơi rung động mà đã chấp thuận lời tỏ tình của đối phương. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tất cả những giả thiết mà các fan đưa ra đều chỉ là suy đoán. Chuyện tình của 2 cặp đôi kia diễn biến như thế nào chỉ riêng họ biết. Lý do chia tay dù không được họ nói rõ ràng nhưng nếu đã chọn cách đường ai nấy đi thì hẳn họ đều có chính kiến riêng của mình.

Fan sốc vì 2 cặp đôi đẹp của "Phi thường hoàn mỹ" chia tay: Yêu nhau hay chỉ là thương hại?

Thế nhưng dù đẹp đôi cỡ nào đi chăng nữa thì các fan cũng không thể phủ nhật sự thật rằng họ đã chính thức “đường ai nấy đi”.

“Phi thường hoàn mỹ”: Mặc bố mẹ phản đối, Ni Khả vẫn quyết tâm đi tình tình yêu

Tình yêu sét đánh hoàn toàn có thật. Yêu từ cái nhìn đầu tiên không hẳn là chuyện viễn vông nhưng để duy trì được thứ tình yêu chớp nhoáng này, cả người nam lẫn người nữ cần phải cố gắng rất nhiều để mối quan hệ được bền đẹp và đi xa hơn cùng nhau. Mặt khác, việc bạn bè thân thiết yêu nhau rồi chia tay xong lại trở thành bạn bè cũng không hẳn là chuyện bất khả thi. Bởi Vũ Dương và Di Nho đã làm được thì tại sao sau khi chia tay các cặp đôi lại cứ phải cắt đứt quan hệ và không nhìn mặt nhau?

Theo: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm