7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tuyên Hóa: Phạt tù 2 thanh tra giao thông nhận hối lộ

- Advertisement -

Tòa án nhân dân huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) vừa mở phiên tòa xét xử vụ án 2 thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình về “tội nhận hối lộ”.

Tuyên Hóa: Phạt tù 2 thanh tra giao thông nhận hối lộ

Lực lượng Thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT Quảng Bình đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Lê Phi Long

Theo đó, hai bị can là Hoàng Phú Yên và Trần Hoàng Long (nguyên nhân viên Đội Thanh tra giao thông số 3 – Sở GTVT Quảng Bình) đã bị Hội đồng xét xử tuyên án 24 tháng tù giam.

Trước đó, Đội Thanh tra giao thông số 3 đã phát hiện nhiều đối tượng điều khiển một xe máy cày tự chế lưu thông trên Quốc lộ 12A sai quy định của pháp luật. Long nhắc nhở các đối tượng trên không được lưu thông loại xe này trên đường.

Vào sáng ngày 9.3.2017 có một người đã điện thoại cho Long và nói đến đưa tiền. Khi tiền vừa đưa qua cửa xe ô tô công vụ mang BKS 73B – 0288 đặt lên người của Yên thì lực lượng công an ập đến bắt quả tang. Khi kiểm tra có 3 phòng bì có ghi tên, số điện thoại, địa chỉ của người gửi gồm hai phong bì có 2 triệu đồng/phong bì và một phong bì có 1,5 triệu đồng.

Tại thời điểm trên, Đội Thanh tra giao thông số 3 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 12 thuộc địa phận xã Nam Hóa (huyện Tuyên Hóa) do Trần Thanh Hải làm Đội trưởng và Nguyễn Thanh Hóa – thanh tra viên – cùng với Yên và Long.

Được biết, tại thời điểm bị bắt, Long đang là nhân viên hợp đồng.

- Advertisement -

LÊ PHI LONG

Theo Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm