6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Bị phát hiện, nhóm đối tượng buôn pháo lậu tháo chạy vào rừng

- Advertisement -

Bị lực lượng chức năng phát hiện, nhóm đối tượng buôn pháo lậu qua biên giới đã vứt lại hàng hóa và bỏ chạy vào rừng lẩn trốn.

Chiều tối 12/11, tin từ Cục Hải quan tỉnh Quảng Bình cho biết, Đội Kiểm soát Hải quan cùng với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo và Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Cha Lo vừa phát hiện và thu giữ một lượng lớn pháo lậu.

Theo đó, khoảng 3h30 cùng ngày, trong khi đang tuần tra tại khu vực khe suối gần cửa khẩu, lực lượng chức năng phát hiện một số đối tượng có dấu hiệu nghi vấn, đang gùi cõng, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Quảng Bình: Bị phát hiện, nhóm đối tượng buôn pháo lậu tháo chạy vào rừng

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ một vụ buôn bán pháo hoa lậu qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo với số lượng lớn

Nhận thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã nha chóng vứt lại hàng hóa và bỏ chạy vào rừng. Ngay lúc đó, lực lượng tuần tra đã truy đuổi, tuy nhiên do điều kiện đêm tối, trời mưa, địa hình rừng núi, khe suối hiểm trở nên các đối tượng đã chạy thoát.

Số hàng hoá các đối tượng vứt lại được xác định có hơn 42kg pháo hoa các loại, trong đó có 10 hộp pháo hoa loại 36 quả có trọng lượng 14kg; 13 hộp pháo hoa loại quả, có trọng lượng hơn 28kg; trên các hộp pháo hoa có nhiều chữ Thái Lan và có dán nhãn MADE IN CHINA. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, Cửa khẩu quốc tế Cha Lo giữa hai tỉnh Quảng Bình (Việt Nam) và Khăm Muộn (Lào) cứ vào dịp cuối năm là tình trạng buôn bán pháo lậu qua biên giới diễn ra một cách rầm rộ. Hàng năm, các lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ hàng chục vụ buôn bán pháo lậu với số lượng lớn.

Đặng Tài

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm