6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hậu ly hôn, chồng cũ gửi thư "đe dọa" đến tình nhân mới của vợ khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

- Advertisement -

Adam ly hôn với vợ sau khi họ đã có cuộc hôn nhân rất đẹp. Sau khi ly hôn, dù vợ anh vẫn còn độc thân nhưng anh vẫn quyết định viết một lá thư đặc biệt đến người sau này sẽ trở thành tình nhân của vợ cũ. Lá thư này đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận của mọi người sau khi nó được chia sẻ trên mạng. Anh viết như sau:

“Gửi người tiếp theo sẽ yêu cô ấy,

Cô ấy cực kì sợ nhện. Vì thế, khi anh ra ngoài với bạn bè và về trễ, cô ấy sẽ nhắn tin đầy hoảng sợ đến anh vì khi đó đang có 1 con bám ngoài cửa sổ. Hãy diệt nó ngay nếu không cô ấy sẽ không ngủ đâu.

Cô ấy là người sống nội tâm, sẽ không trả lời tin nhắn của anh trong vài giờ và đôi khi anh sẽ không nhìn thấy cô ấy trong cả tuần lễ. Đừng bắt cô ấy phải thay đổi bởi đó đơn giản chỉ là lúc cô ấy muốn quan tâm đến bản thân và cô ấy sẽ nói với anh cô ấy nhớ anh đến nhường nào khi cả hai xa cách.

Cô ấy ghen tuông lắm. Trời ạ, ghen cực kì luôn đấy. Cặp chân mày nâu ấy sẽ hóa xanh trong chốc lát. Nhưng hãy nhớ rằng cô ấy rất yêu anh vì thế hãy trấn an và bảo rằng anh cũng yêu cô ấy rất nhiều. Anh phải hiểu rằng cô ấy cần được trấn an liên tục. Hãy nói anh yêu cô ấy và cô ấy có ý nghĩa thế nào với anh. Nếu không làm được điều đó thì hãy chia tay đi. Cô ấy đáng nhận được những điều hơn thế.

Hậu ly hôn, chồng cũ gửi thư "đe dọa" đến tình nhân mới của vợ khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

“Hãy nói anh yêu cô ấy và cô ấy có ý nghĩa thế nào với anh. Nếu không làm được điều đó thì hãy chia tay đi. Cô ấy đáng nhận được những điều hơn thế”. (Ảnh: Internet)

Sẽ có những đêm cô ấy ra ngoài và uống hơi nhiều rồi sẽ gọi để anh đưa cô ấy về. Khi anh làm như thế, cô ấy sẽ nói cả đêm rằng: “Em yêu anh, em xin lỗi đã làm phiền anh”. Cô ấy không phiền phức đâu nhé nhưng nhớ là cho cô ấy uống thật nhiều nước, trông chừng đến khi cô ấy uống xong ly nước đó, không thì cô ấy sẽ khát khô cổ vào sáng hôm sau.

- Advertisement -

Cô ấy là người phụ nữ độc lập nhất mà tôi biết nhưng cô ấy đầy nỗi bất an và đến giờ, nó vẫn khiến tim tôi đau. Vì thế, khi cô ấy bắt đầu cãi cọ rằng: “Anh không yêu em”, đừng buồn mà hãy nhắc cô ấy rằng anh rất yêu cô ấy rồi giải thích lý do. Cô ấy sẽ được xoa dịu ngay thôi.

Khi cô ấy lo lắng, bồn chồn, hãy ôm cô ấy trong vòng tay và nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng ấy. Hãy nói rằng cô ấy luôn an toàn khi bên anh và nhắc cô ấy dùng thuốc nếu cần.

Nếu anh không thể cư xử với cô ấy như nữ hoàng, hãy để người khác. Người phụ nữ này xứng đáng nhận cả thế giới. Đánh mất cô ấy sẽ khiến anh đau hơn bao giờ hết. Thế giới của anh sẽ sụp đổ và những mảnh ghép đó không thể nào ghép khít lại được như nó đã từng. Vì thế, không được buông tay cô ấy.

Hậu ly hôn, chồng cũ gửi thư "đe dọa" đến tình nhân mới của vợ khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

“Người phụ nữ này xứng đáng nhận cả thế giới. Đánh mất cô ấy sẽ khiến anh đau hơn bao giờ hết”. (Ảnh: Internet)

Cô ấy yêu anh bằng tất cả những gì mình có vì thế, hãy trao cho cô ấy điều tương tự. Tôi xin anh không làm đau cô ấy. Cô ấy là vàng là ngọc. Đừng để những tia sáng từ cô ấy vội tắt.

Hãy cho cô ấy tất cả những gì anh có và cô ấy sẽ trả lại như thế. Anh sẽ không bao giờ tìm đâu trong vũ trụ này được người như cô ấy đâu.

Người anh từng nghe tên”.

- Advertisement -

(Nguồn: goodfullness)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm