6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an Bố Trạch bắt đối tượng nghiện ma túy, cưỡng đoạt tài sản của học sinh

- Advertisement -

Ngày 13/11/2017, em Hồ Văn Ngoan sinh 2000, trú tại bản Khe Ngát, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch đến cơ quan Công an trình báo sự việc: Vào khoảng 9 giờ, ngày 13/11/2017, Ngoan đi xe máy chở theo bạn là Nguyễn Tuấn Anh sinh 1999 trên đường đi học gặp một thanh niên chặn xe lại và nói “Em đợi đây, tý nữa Ngoan quay lại đón”. Sau đó, đối tượng lấy xe chở Ngoan đi. Khi đi đến gần chợ Phú Quý, đối tượng dừng xe và nói: “Mi có tiền không”. Ngoan đáp: “Dạ không”. Sau đó, đối tượng tiếp tục lục soát trong xe và người của Ngoan nhưng không có tiền. Khi phát hiện trong người Ngoan có 01 chiếc điện thoại di động hiệu MOBISTAR màu vàng nhạt, đối tượng nói “Mi lấy máy điện thoại ra quán cắm cho tau 200.000đ”. Nghe thấy vậy, sợ bị đối tượng đánh nên Ngoan đã đồng ý đem máy điện thoại đi cắm được 200.000đ đưa cho đối tượng. Lấy được tiền, đối tượng chở Ngoan về lại chỗ cũ và dặn Ngoan “Mi không được nói chuyện cắm điện thoại cho ai biết”.

Công an Bố Trạch bắt đối tượng nghiện ma túy, cưỡng đoạt tài sản của học sinhĐối tượng Nguyễn Chí Thanh.

Chỉ sau một thời ngắn nhận được tin báo và triển khai lực lượng truy tìm thủ phạm, Công an huyện Bố Trạch đã điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Nguyễn Chí Thanh (tự Đệc), sinh ngày 05/1/1990, trú tại TDP Thắng Lợi, thị trấn Nông Trường Việt Trung, huyện Bố Trạch là thủ phạm gây ra vụ cưỡng đoạt tài sản của em Hồ Văn Ngoan, trú tại bản Khe Ngát.

Được biết, Nguyễn Chí Thanh là đối tượng nghiện ma túy, có 01 tiền án về tội cướp giật tài sản mới ra tù năm 2016. Hiện Công an huyện Bố Trạch đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Chí Thanh về tội cưỡng đoạt tải sản và tiếp tục điều tra để sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật để răn đe, giáo dục chung trong toàn xã hội.

TH

Nguồn: CongAnQuangBinh.gov.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm