7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tuyên truyền phòng, chống tội phạm cho tiểu thương chợ Đồng Hới

- Advertisement -

Hưởng ứng đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT, bảo vệ Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 21/12, công an phường Hải Đình (TP Đồng Hới) phối hợp với đội quản lý chợ Đồng Hới tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tội phạm và bảo vệ môi trường cho bà con tiểu thương kinh doanh tại chợ.

Hải Đình là một trong những phường trung tâm của TP Đồng Hới. Trên địa bàn phường có chợ Đồng Hới và nhiều siêu thị, cơ sở kinh doanh, nghỉ dưỡng. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, nhân viên đội quản lý chợ Đồng Hới và các hộ tiểu thương được thông tin về tình hình tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp trên địa bàn TP Đồng Hới nói chung, phường Hải Đình nói riêng; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và các giải pháp phòng ngừa; vai trò, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, cá nhân trong tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia phát hiện tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm.

Tuyên truyền phòng, chống tội phạm cho tiểu thương chợ Đồng Hới

Cán bộ, nhân viên đội quản lý chợ Đồng Hới và các hộ tiểu thương cũng được tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường, đặc biệt là công tác vệ sinh môi trường, các kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm, như: các mối nguy an toàn thực phẩm, điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với hộ kinh doanh tại chợ, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm…v.v…

Theo  Lê Cúc (Trang TTĐT TP Đồng Hới)

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm